One-shot dựa trên những màn ẩm ương có thật của hai bạn trẻ ở MADE Tour Osaka, chuyện giận nhau (tất nhiên) do mình tưởng tượng LOL....
Như những cặp đôi yêu nhau thông thường khác, Jiyong và Seungri đôi lúc không tránh khỏi những cuộc cãi vả. Có khi là những chuyện nhỏ, có khi lại là những cuộc cãi nhau nảy lửa.
Buồn thay, hôm nay hắn và cậu đã có một cuộc cãi nhau nảy lửa. Càng đến những ngày cuối năm, những cuộc tụ tập đi chơi của Seungri ngày càng nhiều và cậu không có cách nào từ chối, Jiyong đột nhiên trở nên nhạy cảm, hay cáu gắt, thời gian ở bên nhau ngày càng ít,... Dù cả hai đã cố gắng để gần nhau hơn, nhưng vẫn có một bầu không khí căng thẳng khó hiểu giữa hai người, chúng chỉ chờ một tác động nhỏ là có thể bung bét vỡ tan bất cứ lúc nào.
Trở về nhà vào lúc gần 4 giờ sáng. Seungri ném cơ thể rã rời lên giường, không có ý định thay bộ đồ ám đầy mùi bia rượu, nước hoa và khói thuốc của mình ra. Đột nhiên cậu có cảm giác kì lạ, như có một thứ gì đó trong bóng đêm đang nhìn mình chằm chằm, một ý nghĩ thoáng qua khiến cậu rùng mình.
Cho đến khi lấy hết can đảm liếc sang bên cạnh, Seungri giật mình hét toáng lên: " Jiyong!!! "
Thật may đó là anh chứ không phải thứ cậu đang nghĩ.
"Anh... làm gì ở đây vậy?"
Nói rồi với tay bật công tắc đèn.
Leader vĩ đại của BIGBANG kiêm người yêu bí mật của Seungri - Kwon Jiyong đang nằm ngay cạnh cậu, với đôi mắt sắc như dao đang nhìn cậu dò xét. Seungri có chút chột dạ, không phải đã chọc giận gì hắn rồi chứ.
"Em tưởng hôm nay anh không đến.."
"Anh không thể đến đột ngột sao? Từ khi nào mà anh muốn sang nhà người yêu mình lại phải xin phép trước vậy?"
Dù có chút khó chịu trước câu hỏi vặn vẹo của hắn, nhưng cậu biết gần đây tâm trạng Jiyong không tốt, để tránh cãi nhau, cậu nghĩ bọn họ nên hạn chế nói chuyện lúc này.
"Tuỳ anh vậy."
Seungri thở dài, ngồi bật dậy, mở tủ tuỳ tiện vơ lấy một bộ đồ ngủ, lười biếng bước về phía phòng tắm.
"Vừa đi đâu về?" Leader lúc này mới nhàn nhạt mở miệng hỏi một câu cộc lốc.
"Đi ăn cùng bạn em." Seungri cố nén sự khó chịu trong lòng, quay đầu trả lời.
"Ăn gì đến gần 4 giờ sáng hả Seungri? Ăn ở đâu mà cả người nồng nặc mùi rượu và thuốc như vậy? Từ khi nào em bỏ thói quen uống coca mà thay bằng rượu thế? Em có biết gần đây những hình ảnh em xuất hiện trong bar club còn nhiều hơn là trên sân khấu không?"
Những lời chất vấn liên tiếp của hắn dồn dập tấn công cậu.
Vì cái gì hắn ngồi nhà chờ đợi nhiều giờ đồng hồ chỉ để nhận lấy thái độ dửng dưng này? Bao dồn nén và ức chế tích tụ thật sự đã bùng nổ, giọng Jiyong không biết từ lúc nào đã lớn dần.
"Em không biết giữ sức khoẻ cũng được nhưng làm ơn đừng làm ảnh hưởng đến cái tên BIGBANG nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Trận Cãi Nhau | Nyongtory
FanfictionTác giả: Kaybie Lee "Giữa concert, khi MC hỏi về nguyện vọng năm mới của Jiyong, hắn ngập ngừng suy nghĩ một lúc, sau đó trả lời cùng một nụ cười đầy ẩn ý. "Tôi rất mong Seung-chan làm tốt trong năm nay. Đó là nguyện vọng của tôi." Thật ra thì, làm...