_ Sao các ngươi không đi làm việc mà lại đứng túm tụm ở đây?
_ V...Vương gia...
Nô tì tỷ tỷ tái mặt, họa đến thật rồi. Vương gia thấy nàng thông minh lanh lợi, đã đặc biệt dặn dò nàng phải hảo hảo hầu hạ Vương phi. Nàng đã chuẩn bị tinh thần để đón một vị Vương phi đỏng đảnh khó chiều, nào ngờ y không những không gắt gỏng với nàng mà còn muốn lấy cả thức ăn cho nàng. Đối với tình huống ngoài sức tưởng tượng này nô tì tỷ tỷ không phản ứng được, hôm nay nàng nếu không bị ban cho vài chục roi thì cũng bị đuổi khỏi vương phủ.
Trong khi đám gia nhân đang đông cứng sợ hãi bên dưới, Phù Thắng Quang ở trên cây trong lòng hô lớn, hố hố, phu quân của y đến rồi, ân nhân cứu mạng của y đến rồi, mau tới lôi hắn leo lên giường đánh nhau thôi. Nghĩ là làm, y lập tức nhảy xuống đất, chạy lại chỗ Lục Vương gia dí sát mặt hắn đánh giá.
_ Ái chà trông ngươi đẹp trai quá!
Thực ra y còn định ngẫu hứng làm một bài thơ mô tả vẻ đẹp của đối phương, dáng người cao ráo rắn rỏi, mắt sáng mũi cao càng nhìn càng thấy thông minh lại vững chãi, ra ngoài nhất định làm nhiều người say đắm. Nhưng Kỳ ca dặn dò sau khi rời khỏi đất thánh gặp người mình rất là thích, rất muốn kết đôi không được vồ vập với người ta, nếu không sẽ dọa người ta sợ chạy. Lý Thạc Mẫn thấy tiểu tân nương xem mình như món hàng mà soi đi soi lại, cũng vô cùng phối hợp nghiêng đầu nhìn lại y.
Lúc nghe bệ hạ bảo sẽ giúp hắn chọn một vị Vương phi từ vùng đất nơi nơi đều là người đẹp nổi danh Liễu Quốc, hắn cũng thầm có chút mong chờ. Liễu Quốc hoa thơm cỏ lạ khắp các vương quốc lân cận đều nghe danh, mà người được gả cho hoàng tộc Minh Quốc chắc chắn phải là cực phẩm trong rừng hoa. Xem ra Liễu Quốc này thực tình có mục đích kết mối bang giao tốt đẹp với Minh Quốc, hắn muốn một thiếu niên khả ái, bọn họ liền đưa đến vương phủ một viên trân châu trắng trắng tròn tròn, mắt to tròn lanh lợi, mũi môi đều nhỏ nhắn khả ái, khí chất thiếu niên tươi tắn càng ngắm càng yêu thích không nỡ xuống tay, nếu nói hắn không hài lòng chắc chắn là nói dối. Có điều tiểu tử này vừa nhập phủ liền khiến gia nhân loạn cả lên, lần đầu gặp mặt y lại leo lên cây ngồi vắt vẻo, còn không có chút e thẹn xấu hổ chạy tới dòm ngó đánh giá phu quân của mình, tính cách hư như vậy sau này làm thế nào mà dạy đây?
Hai người họ thì đứng dòm qua dòm lại, còn gia nhân và nô tì tỷ tỷ đã sớm sợ muốn khóc. Vương phi à người đang nói cái gì, có ai vừa gặp đã nói với phu quân của mình như vậy không, hắn cũng không phải rau ngoài chợ dưa ngoài đồng, làm sao lại khen không biết ngượng miệng vậy?
_ Phu nhân, ta thực sự rất đẹp trai sao?
_ Vô lễ, ngươi gọi ai là phu nhân?
Phù Thắng Quang tâm tính trẻ con thật thà, vừa nghe Lý Thạc Mẫn lưu manh giở giọng tán tỉnh với mình, y không thèm suy nghĩ lập tức mắng lớn một tiếng, nhưng sau đó nghĩ đi nghĩ lại hình như y đúng là phu nhân của hắn thật, bèn cười hề hề chữa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Công tử cầu thân
Hayran KurguAuthor: Mochie Tittle: Công tử cầu thân Pairing: CheolHan, Meanie, JunHao, SeokBoo, HoZi, SEVENTEEN Rating: M Category: Cổ trang, cung đình, ngược. Disclaimer: Các nhân vật trong truyện không thuộc về author và fic viết không vì lợi nhuận. Xin đừng...