Danh Viện Trùng Sinh Giới Giải Trí (part 1)

8.8K 64 10
                                    

Chương 1 tân sinh

Năm 2015 z quốc B thị.

Ở nhất bệnh viện một gian trong phòng bệnh, vắng vẻ mà yên tĩnh, kia lẳng lặng nằm ở trên giường bệnh nữ hài nhi thoạt nhìn tuổi không lớn lắm, nhưng là sắc mặt tái nhợt, thoạt nhìn một bộ không còn sinh khí bộ dáng.

Đầu hảo đau... Trước mắt hảo hắc... Chính mình... Không có chết sao?

Mấy giây sau, trước mắt hắc ám mới từ từ tản ra, xuất hiện một mảnh ánh sáng nhạt, ngay sau đó đau đớn trên thân thể liền thoáng cái dâng lên.

Chờ đau đớn trên thân thể từ từ hóa giải vài phần, trên giường bệnh nữ hài nhi mới chậm rãi mở hai mắt ra, ánh mắt có chút mơ hồ, cảnh tượng trước mắt thoạt nhìn mông lung tồn tại vài phần xa lạ.

Còn không có đợi nàng kịp phản ứng, liền cảm giác đến trong đầu một trận khó chịu đau nhức, ngay sau đó một đoạn hoàn toàn xa lạ ký ức liền dời núi lấp biển tuôn ra hiện tại trong óc của nàng.

Nơi này là thế kỷ 21?

Nơi này là B thị?

Cỗ thân thể này tên là Lăng Vi?

Mà nàng rõ ràng là Ansa...

Ansa, thế kỷ 20 z quốc dân quốc thời kỳ nổi tiếng tên linh an lỵ cùng một vị quan lớn con gái riêng.

Nàng nhớ rõ, chính mình từ nhỏ bị chẩn đoán là bệnh tim bẩm sinh bệnh, cho dù ở y quốc hoàng bệnh viện tiếp nhận ghép tim giải phẫu, thân thể lại như xưa so với người bình thường muốn hư yếu rất nhiều, chưa bao giờ dám có quá độ cảm xúc phập phồng, không dám sôi nổi vui vẻ chơi đùa, nhưng là cứ việc như vậy, nàng như cũ ở năm mươi tám tuổi một năm kia cuối cùng vừa cảm giác nhất ngủ không tỉnh, vốn tưởng rằng hết thảy đều đã hóa thành bụi đất, ai từng muốn làm lần nữa khi tỉnh lại, thế nhưng điên đảo rồi càn khôn, đổi thành nhật nguyệt.

Mà bây giờ nhất nữ tử ngắn ngủi mà xa lạ cả đời đã trình hiện tại trong đầu của nàng.

Cười vui hoặc là nước mắt, kiên cường hoặc là yếu ớt... Từng màn ở trong đầu của nàng nổi lên.

Lăng Vi sinh ra ở một cái tương đối giàu có gia đình, ở cha mẹ đau sủng dưới sinh hoạt giống như một cái tiểu công chúa.

Nhưng là, ở nơi này tiểu công chúa mười ba tuổi năm ấy, công ty của phụ thân phá sản, bị bức ép nhảy lầu tự sát, mẫu thân cũng không chịu nổi đi theo, trong một đêm, áo cơm không lo tiểu công chúa biến thành phụ mẫu đều mất tiểu cô nhi.

Lăng gia không có cái khác thân nhân, chỉ còn lại một cái nãi nãi cùng nàng sống nương tựa lẫn nhau. Nãi nãi thân thể không tốt, hơn nữa công ty phá sản sau lớn nợ nần, khiến cho cái này nuông chiều từ bé hài tử trong một đêm bắt đầu thành thục.

Bán trong nhà vài căn nhà cùng tất cả thứ đáng giá, cùng nãi nãi dời đến một cái hai phòng một phòng khách trong phòng nhỏ, mỗi ngày dựa vào đánh vài phần việc vặt đến duy trì hai người cuộc sống hơn nữa trả chính mình học ở trường phí tổn cùng nãi nãi thỉnh thoảng tiền thuốc thang.

Danh Viện Trùng Sinh Giới Giải Trí - Lưu Kỳ KhaWhere stories live. Discover now