Danh Viện Trùng Sinh Giới Giải Trí (part 2)

3.1K 18 5
                                    

Lăng Vi nhìn xem lôi thôi lếch thếch, hoàn toàn không có tại trước mặt công chúng kia phó khiêm tốn nhã nhặn ôn hoà hiền hậu bộ dáng Văn Bác, hướng hắn khẽ gật đầu, "Văn ca hảo."

Văn Bác ánh mắt ở hai người trong lúc đó lởn vởn, cuối cùng thở dài, ở trên ghế sofa ngồi xuống, "Tiểu Lê a, không phải là ta nói, chuyện này ngươi thực tại quá xúc động chút ít, ngươi nhìn một chút này ùn ùn kéo tới tin tức, để cho bị mợ bọn họ biết rõ , ngươi đã có thể..."

Vừa mới mở ti vi cơ, chỉ nghe thấy bây giờ giải trí tiết mục thông báo tin tức, Văn Bác lập tức thay đổi sắc mặt.

"Muốn nói rõ sao tình yêu là tối khó bề phân biệt , ngày trước liền có nhất thiên báo cáo đăng Lăng Vi cùng nhất danh nam tử xa lạ chắp tay đi dạo ở nhà thị trường ảnh chụp, đưa tới công chúng chú ý, mà không như cái khác minh tinh đồng dạng che che giấu giấu, Lăng Vi còn lại là tại hôm qua hào phóng ở blog thượng thừa nhận chính mình tình yêu, cũng phơi nắng vươn tay thượng nhẫn cầu hôn, hai người hư hư thực thực chuyện tốt gần, nhưng lại không có lộ ra về nhà trai bất luận cái gì tin tức.

Liền ở tất cả mọi người suy đoán Lăng Vi vị hôn phu có hay không thật sự là cái cao phú soái thời điểm, buổi trưa hôm nay, một cái bạo tạc tính chất tin tức xuất hiện ở blog thượng.

Đầu tiên là một cái tên là jolly người sử dụng phát Lăng Vi cái kia blog, hơn nữa nói năng rất giống là nhà trai, không có mấy phút nữa, một cái blog chứng thực vì Khâu thị tập đoàn chủ tịch trợ lý, Lê An tập đoàn Á Châu khu người phụ trách Mạnh Khê, phát nên điều blog, cũng rõ ràng viết lên boss cùng lão bản nương chờ chữ, nửa giờ sau, Khâu thị tập đoàn quan vi tiếp theo phát nên điều blog, cũng lại lần nữa xuất hiện boss cùng lão bản nương xưng hô, hết thảy tựa hồ cũng chỉ hướng một cái phương hướng.

Như vậy, để cho chúng ta xem một tý đệ nhất cái phát hư hư thực thực nhà trai jolly, thông qua quan sát hắn blog, chúng ta ngạc nhiên phát hiện hắn blog thế nhưng đều là một chút đối đuổi theo bạn gái phương pháp đưa ra câu hỏi, hơn nữa chúng ta ở bên trong phát hiện mấy ngày trước một cái blog ảnh chụp, mặc dù người ra mặt bị cố ý che mặt, nhưng là cùng Lăng Vi đã từng phát qua hé ra rời giường chụp ảnh đối lập, người ra mặt có rất lớn tương tự tính, chúng ta tạm thời nhận định vị này jolly chính là Lăng Vi vị kia thần bí bạn trai.

Tiếp theo, chúng ta lại nhìn một chút hắn fan cùng chú ý, phát hiện hắn chỉ có hai cái chú ý đối tượng, theo thứ tự là Khâu thị tập đoàn quan vi cùng Lăng Vi, mà trong chuyện này Khâu thị tập đoàn cùng hắn dĩ nhiên là lẫn nhau quan, thông qua fan thời gian, chúng ta phát hiện Khâu thị tập đoàn quan vi là trừ tân tay quan vi bên ngoài thứ hai chú ý hắn nhân, mà đệ nhất cái, chính là trước hết phát hắn blog Mạnh Khê.

Tình huống phân tích đến nơi đây, tựa hồ hết thảy đều đã trong sáng, có thể được Khâu thị tập đoàn chủ tịch trợ lý cùng Khâu thị tập đoàn quan vi gọi là boss nhân, cần phải chỉ có kia một cái, chính là toàn cầu đứng hàng thứ trước mười hoàng kim người đàn ông độc thân, Khâu thị tập đoàn cùng Lê An tập đoàn chủ tịch - - Khâu Lê!"

Văn Bác pằng một tý đóng lại truyền hình, thần sắc mặt ngưng trọng nhìn xem Khâu Lê, "Ngươi điên khùng ? Lúc này ngươi cũng dám... Mợ bọn họ nhất định là sẽ không đồng ý, bọn họ có thể sẽ không đối với ngươi như vậy, nhưng là Lăng Vi đâu? Ngươi có hay không có thay nàng nghĩ tới a?"

Danh Viện Trùng Sinh Giới Giải Trí - Lưu Kỳ KhaWhere stories live. Discover now