Danh Viện Trùng Sinh Giới Giải Trí (part 3 - END)

2K 21 5
                                    

Lăng Vi đưa tay ôm lấy phía sau lưng của hắn, thấp giọng trả lời, "Ta cũng là."

Ban thưởng buổi lễ sau khi chấm dứt, nhận được thảo luận không phải là Lăng Vi nhị độ phong hậu tin tức, cũng không phải là ( Tử Vu Quy ) một lần hành động ôm thu được thất hạng giải thưởng lớn trở thành tối người thắng lớn tin tức, mà là Lăng Vi ban thưởng buổi lễ thượng công bố nàng cùng Khâu Lê hôn sự gần sự tình, triệt để bột vỡ trước đó vài ngày liên tục đồn đãi nàng nhà giàu có mộng nghiền nát lời đồn đãi.

Lê ca nhìn xem báo cáo, không biết là nên tức giận hay là nên may mắn, cả người tương đối có vài phần buồn bực ngồi trên sô pha.

"Tốt lắm, đây không phải là chuyện tốt sao, lão gia tử không phải là liên tục nhớ kỹ chuyện này đâu, ngươi còn không bằng vội vàng đi chuẩn bị một chút một ít chuyện đâu." Khâu Viễn đi tới khuyên nhủ.

"Lão gia tử lão gia tử, ta xem bọn họ hiện tại chính là ỷ vào lão gia tử, hoàn toàn liền không đem ta để vào mắt , chuyện gì cũng không biết cùng ta thương lượng một chút, liền liên kết hôn chuyện lớn như vậy, cũng phải làm cho ta từ trên truyền thông mới biết được tin tức." Lê ca tức giận nói.

"Hài tử không phải là sớm liền theo như ngươi nói sao, là ngươi chính mình không để vào trong lòng, may mắn Liên gia bên kia không có đáp ứng, bằng không đến lúc đó việc này lấy nhiều lắm lúng túng a."

Lê ca thở dài, sự tình đến nước này, nàng nói cái gì đều muộn , hơn nữa lão gia tử bên kia cũng đã lên tiếng, coi như là nể mặt lão gia tử, nàng cũng chỉ có thể nhận biết chuyện này.

Bất quá, ở lê ca đang chuẩn bị trù bị hôn lễ thời điểm, Lăng Vi là lại cho nàng tưới nhất chậu nước lạnh.

"Ngươi mới vừa nói cái gì?" Lê ca kích động hỏi.

"Ta nói chúng ta trước tiên có thể lĩnh chứng, về phần hôn lễ sự tình, còn là qua vài năm nói sau."

"Không được, nhà chúng ta cưới con dâu tại sao phải lén lén lút lút, lại không phải là cái gì chuyện người không thấy được." Lê ca lập tức phản đối nói.

"Lão gia tử hiện tại thân thể lại không tốt, thầy thuốc đã thông báo hắn không nên tâm tình quá mức kích động , đến lúc đó hôn lễ thời điểm nhất định phải thỉnh lão gia tử xuất hiện, vạn nhất hắn hiện trường nhất kích động, không phải là hảo tâm làm chuyện xấu sao." Lăng Vi giải thích.

"Đúng vậy, mụ, hiện ở ông ngoại bệnh tình mới là trọng yếu nhất, hắn nghĩ nhìn đến chúng ta hai cái kết hôn, bên ngoài đem chứng lĩnh dĩ nhiên là được rồi, hôn lễ bất quá là cái bên ngoài hình thức, khi nào thì cử hành cũng có thể." Khâu Lê cũng đi theo khuyên nhủ.

"Bọn nhỏ nói được cũng có đạo lý, chỉ cần lão gia tử bên kia nói qua được đi, sẽ theo bọn họ đi thôi." Khâu Viễn cũng gia nhập thuyết phục đội ngũ.

"Các ngươi chính là vì lão gia tử hảo, ta chính là muốn hại lão gia tử đúng không? Thật tốt, tùy ngươi môn đi, dù sao ta là bất kể , về sau các ngươi muốn xử lý hôn lễ, cũng chính các ngươi đến, đừng nghĩ làm cho ta giúp các ngươi gấp rút." Lê ca nổi giận đùng đùng nói xong, xoay người liền lên lâu.

Danh Viện Trùng Sinh Giới Giải Trí - Lưu Kỳ KhaWhere stories live. Discover now