Kathryn's POV
...
...
*AFTER 2 YEARS*
Hello everyone! :< Siguro nagtataka kayo kung bakit SAD at siyempre, kung bakit din after 2 years.
After 2 years, kasi po natuloy ang pagpunta ko sa South Korea. At SAD kase kahit sa dalawang taon na yun. Narealize ko ang dami pa lang pwedeng magbago.
Isa na dun ay ang napatunayan at nalaman ko na mismo sa sarili ko ang totoo kong nararamdaman para kay DJ.
Na hanggang ngayon, siya pa rin talaga ang mahal ko. Hmm~ Yun nga yung nakakalungkot eh. Ang tanga ko masyado para hayaan ko na lang ang galit ko na mangibabaw.
Medyo makapal na coming from me ito, pero sana, ako pa rin hanggang ngayon ang mahal niya.
*Flashback*
Napalingon naman ako nung may narinig akong tumawag este sumigaw sa pangalan ko.
...
...
Pero bago ko pa man makita ang tanong yun, bigla namang nagdumugan ang mga tao banda dun sa may entrance. Kaya, hindi ko na lang pinansin at gumora na ako sa waiting area.
*End of Flashback*
So, ayun nga ang nangyari. Hay~ Ano kayang pwedeng gawin? *isip isip*
*Kring* *Kring*
"Huh?" nabanggit ko na lang nang marinig kong nagr-ring ang telepono bago nagsimula nang maglakad papunta rito para sagutin yun.
"Yoboseyo? ( Hello?)" bati ko.
( A/N: Lahat po ng naka-italicize ay yung mga ibang kasamahan ng nag-sasalita.)
"Ay! HANUDAW? ... Teka teh! Nosebleed! >_< ... LOKA! Ang nosebleed, sa english lang yon. =_= " rinig kong usapan sa kabilang linya.
"Ahm. Excuse me?" sabi ko na lang. Mukhang mga nagtatagalog kasi sila.
"Ay! Oh diba? Ayan english na! NOSEBLEED! " rinig kong salita ulit. Napakunot naman ako ng marealize ako. Teka, parang familar yung mga boses?
Ah! Kaboses ni Kats yung huling nag-salita. Hmm~ Ang barkada kaya yan? Omg. Kung sila man, pano nila ako na contact?
"SHHHHHHH! Ang ingay niyo naman!" sabi nung isa pa. Based sa boses, si bes to.
"Hiyang-hiya naman kami sa sigaw mo. =____= " in chorus na sabi pa nung iba.
Napangiti na lang ako sa kanila. My goodness. Namiss ko ang kakulitan ng barkada!
"Ahm~ Guys? Kayo ba yan?" tanong ko.
"OPKORS! Bruha ka! Dalawang taon ka lang nawala, nakalimutan mo na kami?! AHETCHU! >.< " Si Kiray to for sure. Hahaha!
"Guys! Namiss ko kayo!" nakangiting bati ko.
"KAMI RIIIIN!" sabi naman nila.
"Teka nga, ba't nga pala kayo napatawag?" nakangiting tanong ko.
"Ahhh~ Kasi~ Hmm. Ah! Napag-alaman kasi namin na this month ka na uuwi. Iko-confirm lang sana namin sayo." ani ni Yen.
"Ay! Oo nga no. Hahaha! Buti pinaalala niyo." Edi ako na makakalimutin. =_____=
"Bes! Ngayong week ka na lang umuwi! Para masaya!" Bes Julia.
"Huh? Ah. Eh. Pag-iisipan ko na lang muna yung about diyan." nasabi ko na lang. Waa! Biglaan naman kasi. Di ko pa nga sure kung handa na akong bumalik.
BINABASA MO ANG
Magical Academy [ KathNiel ]
ComédieMagical Academy - Isang eskwelahang puno ng Mahika. Dito, hindi lang basta mga written exams ang dapat niyong isipin. Dahil ang Magical Academy ay isang hindi ordinaryong eskwelahan na mayroon ding hindi ordinaryong mga estudyante. Kaya, sabay-saba...