Tôi mang toàn thân rã rời vào nhà vệ sinh. May sao hiện tại nơi này không có người, bằng không đã bị bộ dạng của tôi dọa cho ngất.
Tôi bước đến bồn rửa tay, nhìn vào gương mặt tái xanh của mình phản chiếu qua gương, rồi lại liếc xuống vết máu còn đọng trên khóe môi.
Tôi vội nhổ hết phần máu còn tồn trong miệng, sau đó dùng nước súc lấy súc để, vị tanh nồng hầu như đã biến mất, nhưng cảm giác ghê tởm vẫn không giảm chút nào. Tôi lấy tay chà sát cho đến khi đôi môi gần như sưng tấy.
Tôi thật không ngờ tên khốn Kim Taehyung lại có thể làm ra việc như vậy với một thằng con trai. Tôi đối với kẻ đó từ đầu đã không có thiện cảm, nay lại càng chán ghét.
Tầm mắt tôi rơi vào vùng cổ từ lâu đã nhớm đầy sắc đỏ. Dùng nước cố rửa sạch vết máu đã khô đi phần nào. Mỗi lần vết thương tiếp xúc với dòng nước lạnh buốc, là mỗi lần những cơn đau rát lại kéo đến
Tôi cắn răng chịu đựng cơn đau dày vò, cho đến khi những dấu răng hằng trên cái cổ trắng nõn của mình hiện rõ ràng hơn
- Tên khốn đó rõ ràng không phải là người, nhìn mấy dấu răng mà xem
Sau khi che đi vết thương bằng sấp khăn giấy thật dày, kéo cổ áo thật cao đến khi không còn trông thấy mảnh khăn lộ ra, tôi mới bước ra ngoài
Tôi trở về lớp học, tỏ ra bình thường hết sức có thể. Tôi không biết làm sao bản thân có thể chịu đựng cơn đau ê ẩm khắp người đến tận lúc Jungkook đưa về.
Về đến nhà, khi Jungkook vừa rời đi tôi đã chạy như bay về phòng. Cởi bỏ bộ đồng phục, sát trùng một chút sau đó dùng băng cá nhân bản to cùng màu da, dán vào vết thương. Xong mặc một cái áo cổ cao trực tiếp che đi vết thương.
Tôi nhìn chính mình phản chiếu trong gương, không khỏi sửng sốt. Trắng bệt như tờ giấy. Thảo nào lúc vừa gặp tôi, Jungkook đã hoảng hốt cả lên.
Cậu ấy hỏi han rất nhiều, nhưng tôi chỉ trả lời qua loa là không khỏe trong người. Nhìn sắc mặt của tôi không tốt, Jungkook không hỏi gì thêm mà trực tiếp chở tôi về nhà một cách nhanh nhất, trước khi về còn căn dặn đủ điều. Nhưng tôi hình như không nghe lọt tai được thứ gì cả
Không phải tôi muốn giấu Jungkook về chuyện xảy ra giữa tôi và Kim Taehyung. Nhưng với bản tính nóng nảy của mình, tôi sợ Jungkook sẽ vì tôi đi đòi công đạo rồi gây ra chuyện. Đụng chạm với hắn không phải là điều sáng suốt ( Ấy vậy mà tôi lại vừa cắn lại vừa đạp hắn cơ đấy)
Chuyện tôi làm cứ để tôi chịu, tôi không muốn liên lụy đến cậu ấy chút nào.
Với lại chuyện xấu hổ như vậy, làm sao tôi có thể mở miệng đây.
Cả người tôi vô cùng khó chịu, nhưng nhờ mấy viên thuốc giảm đau còn sót lại từ vụ lần trước, nên mới có thể miển cưởng mà chống chế
Tôi không biết là do cơ thể đã vượt quá giới hạn, hay vì tác dụng phụ của mấy viên thuốc giảm đau mà tôi ngủ li bì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegi|Minga - Nhịp Đập Con Tim
FanficTên tác phẩm: Nhịp Đập Con Tim (Heartbeat) Tác giả: Mochi a.k.a Mo Pairing: Taehyung • Yoongi • Jimin |Minga/Taegi|