Ngày hồng

11 1 0
                                    


"Này, làm sao mà như tương tư thế?", Hân hỏi.

"Thì vốn dĩ...là vậy mà..."

"Sao sao? Kể nghe coi", Hân háo hức.

"Tớ...thích một anh lớp toán, trầm tĩnh, sâu sắc, tớ..."

Hân: "Ôi dào, tỏ tình đi. Thời nay cọc đi tìm trâu chứ còn trâu đi tìm cọc gì nữa."

"Nhưng tớ...không dám..."

"Cái con nhỏ này, tớ sẽ giúp cậu. Mạnh mẽ lên nào!".

________

"Này Yến, facebook của chả nè... Bật mí nha, ngày mai là sinh nhật người ta đó. Thôi tớ đi học đây. Bye"

"Ê, nè Hâ..."

Thì ra đây là face của anh ấy, tôi có nên kết bạn không? Chần chừ mãi, tôi bấm vào gửi lời mời kết bạn.

Tối, sau khi học xong, tôi có một ý nghĩ điên rồ là thức vừa đúng 12h chúc anh sinh nhật vui vẻ, và tôi phá lệ ngủ trễ thực hiện.

11h, XX đã chấp nhận lời mời kết bạn, viết trên dòng thời gian của XX. Nick sáng đèn, anh đang onl. Nhìn avatar với khuôn mặt tươi cười của anh, lòng tôi như xốn xang.

A, 12h rồi, qua tường anh, tôi chỉ đơn giản gửi lời chúc mừng sinh nhật, vì tôi biết tôi thực chất không quan hệ quen biết gì với anh, chúc lúc 12h đúng đã là một điều không bình thường.

Một thích, một bình luận: Cảm ơn :)))

Tôi nhìn vào dòng chữ vô tri ấy, tự dưng sướng như điên. Anh chưa ngủ, thức khuya thật, không sợ ảnh hưởng sức khỏe sao?

________

Sáng, vào học, nhỏ Hân thấy tôi, quan tâm hỏi: "Sao rồi? Có chúc xong tỏ tình luôn không?"

Tôi đỏ mặt, ngại ngùng đánh nhỏ, nói: "Làm gì có. Hân kỳ quá!"

"Chết rồi, người ta ngại. Lêu lêu.."

"Chết nè!"

"A, cứu mạng..."

....

________

Ting, chuông báo tin nhắn.

XX: Cảm ơn em sáng sớm đã chúc anh sinh nhật :)) Mà chúng ta có quen biết nhau không?

Tôi: Dạ không. Vì em thấy hiển thị thông báo, rảnh nên qua chúc thôi._ Thật ra lúc nhận tin nhắn của anh tôi rất hồi hộp và có chút vui. Tôi đang tự hỏi mình có nên nói ra mình là ai và bày tỏ lòng mình. Nhưng, tôi nhát quá.

XX: Ồ, vậy cảm ơn. Bla bla

Tiếp đó là những lời nói xả giao quen thuộc, chẳng ăn nhập gì, nhưng, được nói chuyện với anh tôi đã thấy rất vui rồi.

"Yến, thằng cha cậu thích phiền quá, cứ nhắn tin cho tớ miết nè!"

"Kha? Nhắn cho cậu?"

Hân: "Ừm, tớ hỏi xin một chị trong lớp toán, chắc chỉ nói lại nên anh ta nhắn với mình suốt, điều tra mục đích của mình..."

"Thế cậu có...?"

"Không, làm sao mình làm vậy được, bạn hiền?"

________

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 20, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ngày hồngWhere stories live. Discover now