- Nào, đi Fanmeeting thôi- Kris nói lớn
- Yeah - Cả lũ hò reo
EXO nhanh chóng ra xe. 12 chàng trai thiên thần xếp hàng để lên xe. Haizzz, tôi hôm qua họ đã háo hức lắm. Dù đã meeting fan và kí tặng nhiều lần nhưng lúc nào họ cũng vui vẻ ra mặt. KrisTao ngồi cùng nhau, BaekYeol cũng vậy và đương nhiên 2 búp bê sống HunHan cũng thế. LuHan cứ nắm tay Sehun cả quãng đường đi.
- Hai người có vẻ thân thiết nha, hyung ghen đấy - Suho cười, hé lộ hàm răng trắng- Hyung thật là...- Sehun đấm vào vai Suho- sao anh ko đi tìm một người đi
- Hyung ko thích. hay em bỏ LuHan đi, theo Hyung này - Suho khoác vai Sehun
- Hyung dở à? - Sehun đẩy tay Suho ra
- Em đừng hòng cướp Sehun của hyung - Luhan trừng mắt- Em đùa mà - Suho cười cầu hòa.
Xe vừa ngừng chạy, 12 chàng trai lần lượt xuống xe. Tên từng couple cũng vì thế mà vang lên. Khi Sehun và Luhan vừa xuống xe, fan đồng loạt hét lên : " HUNHAN, HUNHAN, HUNHAN " làm cho Luhan cảm thấy rất hạnh phúc. Anh nắm lấy tay cậu mỉm cười. Cậu cười lại với anh. Hai người nắm tay nhau bước vào tòa nhà.
Trong lúc MC giới thiệu và nói sơ lược qua về EXO và mục đích buổi kí tặng hnay thì EXO trang điểm và thay đồ. Mỗi nhóm một phòng thay đồ riêng, và lúc ra cùng sẽ đứng thành 2 hàng riêng. 30 phút sau, tất cả đã hoàn thành. Cả 2 nhóm bước ra. Ai cũng hút hồn lấy fan nữ. Đều là mỹ nam. Luhan lướt mắt nhìn Sehun. A, cậu kia rồi. mái tóc màu nâu ôm sát vào gương mặt hoàn mĩ. Cặp mắt vì cười mà híp lại như vầng trăng lười liềm. Đôi môi hồng. Cậu thật dễ thương làm sao. Anh yêu cậu lắm. Cậu cũng mỉm cười nhìn anh. Anh dễ thương như chính khuôn mặt của anh lúc này. cậu rất thích nụ cười của anh. Nó nhẹ nhàng và cũng tươi sáng như ánh nắng ban mai vậy. A, thật ko hiểu ngày xưa cậu yêu anh vì điều gì nữa. Chắc vì lúc nói yêu cậu anh đã quá dễ thương chăng? Thật là... :)2 nhóm cùng bước lên sân khấu. Couple lại được dịp đứng cùng nhau. Ai cũng mỉm cười hoặc cười thật tươi. Luhan thì hay chu đôi môi đỏ nhỏ của mình để cho fan nữ mất máu. Họ cứ hét lên khi anh làm thế. Sehun cảm thấy khó chịu. Cậu đứng cách xa anh ra một chút. Ờ, vì fan đang chụp hình anh chứ có chụp hình cậu đâu. Anh chu môi dễ thương còn mặt cậu thì im lìm ko cảm xúc. chẳng phải lúc vào hình là sẽ ko đẹp sao. Xiumin thấy vậy liền thúc tay Luhan. Luhan ngây thơ nhìn cậu môi vẫn còn đang chu ra. Xiumin hất nhẹ mặt về phía Sehun. Anh quay sang nhìn cậu. Mặt cậu chẳng nở một nụ cười, lạnh thật. Cậu chỉ sử dụng vẻ mặt này khi đang khó chịu, chán ghét hay giận anh. Anh suy nghĩ một hồi. ko, chẳng có gì khiến cậu phải dùng vẻ mặt đấy cả. Anh chạm vào tay cậu, cậu cũng chẳng thèm nhìn. Hay cậu đang gian anh nhỉ? nhưng anh có làm gì đâu? Đứng một lúc, 2 nhóm bắt đầu diễn. K diễn trước, M diễn sau. Khi nào đến Wolf mới diễn cùng nhau. Rồi sau đó là kí tặng. Haizzz, hnay là một ngày mệt mỏi đây.
M đứng trong cánh gà nhìn K diễn phần MAMA đầu tiên. Luhan lặng lẽ nhìn Sehun. Động tác của cậu đẹp thật, lại còn rất dứt khoác nhưng hình như vẫn còn thiếu gì đó. K diễn xong, M đi ra. cậu và anh đi lướt qua nhau ko nói với nhau một lời.