MMMB04.5

27 0 0
                                    

(Eto po yung kadugtong ng 04 still flashback parin po).

Hinagis sakin ang kumikintab na katana na kailangan kong makuha at isak-sak sa Wooden opponent.

Tinakbo ko ang katana ngunit ng malapit naito sakin at bigla nalamang ako napatakbo.

"Wahh mama! "Sigaw ko at makitang tumama ang katana sa isang parte ng feild na pnag tra-traningan namin.

"Once again!!"galit na sigaw ni mama at itapon ang katana ulit. Mama knows im afraid with blade kaya mahirap toh sobra. Okey na ako sa guns sa knifes and blades naman ang sunod.

Nakita ko ang pabagsak na katana malapit sakin at pinag masdan ko ang dulo nito ang ganda ..and tulis--

"Shawn!!!"narinig kong sigaw ni mama at tumakbo papalapit sa wooden opponent at tumalon mula dito para hawakan ang handle ng katana at diretsyo itutok sa akin. Masyadong mabilis..

"Are you crazy?!! Huh?! Ilang milya nalang ang layo ng katana sayo may gana kapang pagmasdan hah!"galit na sigaw nito. Natahimik ako bigla.

"Be ready! Consentrate!"sab nito at ibato uli ang katana mula sakin nag play back naman ang moves ni mama at ginaya ko ito

At sa unang pagkakataon napangiti si mama.

"Pointing knife were next"sabi sakin nito at lumapit sa isang mesa na puso armas at ibigay sakin ang isa--hndi tatlong magkakadikit na knife.

"First is switch it to circle before you throw"sabi nito at nakita ko naman na itinapot na ito sa wooden at nakita ko ang magkakadikit na kutsilyo ay nagkahiwa hiwalay at naghilera ito

Ginaya ko lamang si mama at boom nagawa ko.

"Next is the last but not the least The Play "nakita ko simama na itapon sakin ang isang hunters knife at sugudin ako na alerto agad ako at dinepensahan sya pero ito ang kinahahana ko kay mama kahit na may pagka idad na sya ay napaka bilis nya parin sa pag kilos

Nakita kong handa nya akong saksakn sa tyan ngunit mas nauna ako sa pagtutok sakanya. And sh laugh "manang mana ka talaga sa ama mo" i smile bitterly

"Parehas kayong feeling panalo" nakita ko ang pagikot ni mamasa knife at umikot sya sakin at tutukan ang aking leeg

"Youre wrong Mama.. Father and i where different.. "Nanlaki ang mata nya ng makitang ang hawak ko na ay baril.

"What the hell! "Natawa ako ng parang nalugi ang mukha nya.

"Im so proud of you son"sabi nya at bitawan ang hawak na armas.

"Dalwang taon na ang nakakalipas ng mamaster m ang pagamit ng baril.. And i know .. Youll be good "sabi nya at umupo sa damuhan

"Mom.. May pangarap ako. "Sabi ko habang nakangiti.

"We had all dreams baby, then tell what is it?"sabi nya

"Ang pakasalan ang babaeng mahal ko"napangiti si mama sakin.

" Sigurado kaba sa plano mo?"tanong ni mom sakin at nguniti ulit.

"Yes.. I just have to fight,kill and earn for Scarlett"sabi ko at lumapit sa isang Leonheart gun at paputukin ito sa wooden opponent na nakapagpawasak dito.

"I have request to you"sabi ni mama sakin at lumapit para ibalik sa table ang gun.

"Kill Alesha Shien Zuberi.. The younger sister of scarlett and Venom " nanlaki ang aking mga mata .

"Hell no!"

♣ ^end of flash backs^ ♣

"D-did you kill my sister ?"napatingin ako sakanyang mata shes going to cry now and her voice where crack.

"Yes"maikling sagot ko nakita ko ang paghulog ng luha nya. Yes i kill alesha but it has a reason why i kill her. I have reason.

Naramdaman ko mag pagkilos nya. " I - i need space.."sabi nito bago tumayo at lumayo mula saakin.

"But---"hindi pa ako nakakatapos ng lumapat ang kamay nya saaking mukha. Nakaramdam naman ako ng kaunting init at sakin sa ginawa nya

But i deserve that slap.

I kill the person who always be good on her..

Dapat masmatindi pa sa sampal ang ginawa nya sakin..

"S-scarlett.."sabi ko sakanya habngpilit hawakan ang kamay nya.

"Dont Touch me!"sigaw nya na napagpatigil sakin.

Nakita ko ang pagtutok nya sakin ng baril.hindi ako makagalaw sa ginawa nyang move shes now angry.

"Akala ko kung sino kang mabait! Fvck! Tama ako! Shawn! Y-your.. A devil pinatay mo ang kapatid ko ! Wala kang awa! Alam mo ba kung gano kainosente ang kapatid ko! Mamatay kana!"kinasa nya ang gatilyo at akmang paputukin ito.

"Try to shoot him you gonna die and meet your siblings in hell"nanlaki ang mata ko ng mata kita si gab at ginno na may hawak ng baril na nakatutok kay scarlett na may dalang itim na aura

"G-gab! Ginno! Stop!"sigaw sakanila ngunit ngumiti lang si ginno sakin at si gab naman ay tumingin lang sakin ng malungkot.

"Shawn hindi ganyan ang pagkakakilala namin sayo."sabi ni ginno at ibaba ang baril.

"Pirmahan mo nalang ang mga papel na papadaal ko"malamig na sabi ni scarlett bago tumlikod saming tatlo at umalis.

Walang lakas ako napahiga sa simento.

"Anong ginagawa ko?"tanong ko sa aking sarili.

"Nilamon ka ng Matinding pagmamahal mo kay blood . kshit na alam mong mat matindi kang kasalanan sakanya na patayin mo ang taong nakapagpapasaya sakanya. Tinanggal mo ang kaligayahan ni scarlett sa pagpatay sa kapatid nya " sabi ni ginno sakn.

Napatungo nalamang ako sa sobrang pagkamuhi sa sarili ko. Bakit ko nga ba pinatay si alesha?

"Mama said that alesha is a genius tactican of zuberi but her dad where only know who is she... She's A serial killer kung wala si scarlett siguro sya ang magmamana ng lahat. Ang alam ng iba ay ang bait bait nyang bata pero sa totoo lang.. Bago pa sya mamatay ay balak kya na patayin si scarlett.."sabi ko sakanila .

"Alesha was jealous on scarlett cause scarlett can do anything she can make the impossible ,possible scarlett was so perfect than alesha.. Shes fake.. Yes shes smart,sexy,beauty but shes not scarlett.. Kaya noong natutulog si scarlett sa kwarto agad na tinutukan ni alesha sha ng baril ngunit tinutuksn ko rin sya at bago pa sya makasigaw ay wala na syang buhay.. " naramdaman kong tumulo ang luha ko. Paano kaya kung wala ako don? Paano kaya kung namatay talaga si scalett?

"Si alesha rin ang Dahilan kung bakit minurder ng Sabertine and camp nila. Sya rin ang pumatay sa sarili nilang ina na hindi alam ni Scarlett. At.. Ang pumatay sa kapatid nya na si venom.. Nalaman ko nalamang noon pagkatapos ay si.. "Natulala ako sakalangitan.. Madami akong alam.. Lahat ng alam nita alam ko at lahat ng hindi pa nila nalalaman ay nalaman ko na

"Isa sa istudyante ng Zuberi university..Ang Pumatay Kay Venom at ang susunod ay si..Master Venon"

Lumaki ang mga mata nila sa sinabi ko Dahil sa Sinabi kong Mga Salita.




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 04, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Lady MafiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon