Anh trai tôi là Hội trưởng Hội Học Sinh .
Anh ấy là một trong những học sinh danh dự của Học Viện .
Anh ấy hoàn hảo, từ việc làm anh trai, làm con trai đến làm một học sinh được nhiều người kì vọng .
Thế thì sao ?
Tôi không phải là anh ấy, là Akatsuki Aoiki, tôi chỉ là Yukihime Aoiki thôi .
...
" Yukihime ! Đây là lần thứ mấy trong tuần rồi ? "
Yuki nhún vai, mặc cho gương mặt của Sayako Sasaki đang đỏ bừng vì tức .
Khi bạn đánh nhau lần thứ n trong tuần và đáng lẽ phải là người bị phàn nàn, bị mắng nhưng không, những người chịu trách nhiệm về bạn bị mắng thì họ nổi điên cũng là chuyện bình thường .
" Sayako, nhăn mặt quài sẽ bị già đó . "
" Cái con nhóc này, em thật là phải làm chị tức chết mới chịu phải không ? " Sayako đập bàn, cố che đi sự bất lực với con tiểu quỷ trước mặt .
" Sao em không thể ngoan ngoãn giống anh trai em để chị có thể bình yên mà làm một Trưởng ban Kỉ Luật "có-trách-nhiệm-hơn-trong-việc-kìm-hãm-sự-hung-hăn-của-học-sinh-năm-nhất" và "năm-nhất" ở đây chính là em đó Yukihime Aoiki ! "
" Chị nói hết rồi chứ ạ ? "
Yuki nhìn Sayako, nhẹ giọng hỏi . Sayako gật đầu . Yuki quay lưng, mở cửa phòng bước ra và bỏ lại câu nói .
" Sayako, em là Yukihime, không phải onii-sama . "
" Nhưng ít ra đừng để Hiệu trưởng bắt chị đưa em ra Hội đồng Kỉ luật . Yuki, chúng ta chơi với nhau hơn 10 năm rồi, em như em gái chị . "
" 12 năm . " Yuki nghiêng mặt, nhìn Sayako qua vai mình " Và em nghĩ chị biết vì sao em đến học viện này ? "
" Yuki, hãy nhớ vị trí của em . " Giọng Sayako chán nản nói . Tính khí của con tiểu quỷ này nếu Akatsuki hiểu Yuki 10 thì cô hiểu 9 .
" Em không ghét onii-sama, nhưng em ghét Hội trưởng Hội Học Sinh . "
" Ừ, chị cũng chẳng ưa tên cứng nhắc đó . "
Yuki đóng cửa, vuốt mặt chán nản, buông một tiếng thở dài thật khẽ rồi bước đi .
Tiết sau là tiết của Natsuki - sensei, cô ấy là giáo viên chủ nhiệm của Akatsuki nên Yuki biết nếu mình cúp thì sẽ gặp rắc rối lớn . Nếu Natsuki - sensei là một giáo viên Thực Hành thì sẽ tốt hơn, thế nhưng, cô lại dạy môn Sử . Mà đối với Yuki, ngồi nghe giảng về một thứ gì đó mà bản thân không quan tâm còn hơn một cực hình .
Tiếng chuông hết giờ nghỉ reo lên, Yuki nhún vai . Bên cạnh có một cái cửa sổ, với cái huơ tay nhẹ, cánh cửa sổ tự động mở ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Ma Thuật : Huyết Nguyệt Ấn
Teen FictionCứ 1000 năm 1 lần, trăng máu lại xuất hiện khi 5 vì sao xếp thành một hàng với Mặt Trăng . Đó cũng là lúc Quỷ Dữ trở nên mạnh hơn bất cứ lúc nào . Ngay cả ánh sáng mặt trời cũng không thể kiềm chân chúng . Thế nhưng Quỷ Dữ luôn tìm kiếm sức mạnh của...