Shion's PovI love her.....I really love her but I cant Fight My love for her.....
At natatakot akong mareject...Impossible kasing magkagusto si Faith sa akin.....
Oo...Maraming nagkakagusto sa akin pero Si Faith...Parang Malabo.....
Alam kong Mahal niya ako....bilang Childhood Friend yun lang.....
You wanna know Why can't I fight my love for her???
It's because--
*Tok Tok*
"Shion!Get ready...Nandito na ang Fiancé mo..."Ayun mom just said the reason one...
Kung iniisip niyo na pwede ko na mang tanggihan ang Arrange Marrieged...
pinapili naman ako nila kung ayaw ko ba o Okay lang.....Gusto ko mang tumanggi....Pero kahit ipaglalaban ko man ang pagmamahal ko sa kanya...
Hindi rin magtatagal ang Mga Masayang araw dahil sa........"Anak...Bilisan mo na para makakain kana at uminom nang gamo para ma6 pagasa ka pang gumaling...."Bakas sa boses ni Mom ang lungkot at Inunahan naman ako niya.....
Yes...Tama ang nabasa niyo....Meron akong sakit and its Cancer.......Ayaw ko nang magexplain kung ano man yan o ano ang nangyayari sa akin dahil sa sakit na to.
"ANAK!?"
"Yes Mom???"
"Akala ko kung ano na ang nangyari sayo....."
"Im okay mom...."Sabi ko. At narinig ko ang footsteps papuntang kaliwa...Sa kwarto nila....
Sigh.Wala na akong magawa....
Fastforward>>>>
Dinner...
Hindi parin ako mapakali...Ang Fiancé ko ay Si Kate............
Sinabi ko kay Faith na gusto ko siya but no....Ginagamit ko lang siya pang wala nang stress........Pero hindi namin ginawa "yun" We just make out.Period.
How More Challenges???
How Could My life get even better...