The Final Chapter. ♥

4.9K 102 11
                                    

MMS Final Chaptie :)

Nathan's POV

Its been a month simula nung mga nangyari. Nagka'ayos na rin kami ni Red. Nagsorry na ako sakanya sa mga inasal ko.

Inamin niya rin sa akin na may gusto siya kay Nikka.

*FLASHBACK*

Habang nasa tambayan kaming barkada.

"Sorry pare sa mga nangyari." sabi ko

"Wala yun, sorry din pare. Diko naman alam na ganun ka kapossessive sakanya. Haha!" Sabi naman ni red.

"Ulol! Mahal ko lang yung tao, kaya ganun." Mga siraulo din talaga tong mga to. Diko alam bat ko sila naging kaibigan.

"Totoo ba yan Nathan? Ikaw ba ayang nagsasalita?" Habang tawa pa ng malakas ni Dave. Isa pa to eh.

"Pare, improving talaga. Lakas ng tama mo sakanya." Sabi ni Vince habang napapangisi.

"Siguraduhin mo lang pare na iingatan mo si Nikka, kundi papatusin kita." Mukhang binabantaan ako ni Red sa way ng pananalita niya.

"You mean that Red, dont you?" Pananabat naman ni Kyle.

"I mean that. May gusto ako kay Nikka pare. Kaya ingatan mo siya." Sabi ni Red habang nakatingin ng sa akin.

"I won't let you pare. Mahal ko si Nikka. Diko hahayaang mapunta siya sa iba." I gave them assurance. Para aware silang diko sasaktan si Nikka.

"Asawa mo na kaya siya, isip isip din pag may time pare." Isa pa tong Kyle na to. Tsk.

"Chill lang kasi pare, sayo naman siya eh." Angal naman ni Dave.

"Ingatan mo siya pare." May pagbabanta sa tono ni Red.

"I will. I always will."

*END OF FLASHBACK*

Simula noon, medyo okay na kami ni Red. Pero feeling ko may threat ako pagdating kay Nikka.

Haaay! Hindi ko hahayaang mangyari yun. Atsaka kasal na kami ni Nikka kaya di na niya maagaw sakin.

Speaking of kasal, diba arrange marriage lang kami? So nagpakasal kami dati because of our parents, not because we love each other.

Nandito kami ngayon sa school. Tapos na ang schedule ng class ko this day kaya hinihintay ko nalang si Nikka.

Oo everyday ko siyang hinihintay para sumabay umuwi sakin. Total alam na din ng lahat na mag aswa kami.

Hinihintay ko siya sa labas ng classroom nila. May pinaplano kasi ako, malapit na kasi ang anniversary namin ni Nikka. Kaya may surprise ako sakanya.

Yung mga babae dumadaan ang iingay. Tssk! Bakit kasi ang tagal ni Nikka. Busy ba yun? tsk!

"Sis, look oh. Omg! Ang gwapo talaga niya! Hihi." narinig kong nagbubulungan yung mga babae. Bulong ba yun? Bat ang lakas?

"Oo nga Sis, ang swerte talaga nung wifey niya. Sana sakin nalang siya! Hihihi."

"Wag nga kayong ilusyunada. Akin siya. Hahahaha!"

Tsk! Gossip girls. Magbulungan nalang yung rinig ko pa. Haaay! Lumapit ako sakanila.

"Omg, papalapit na siya sa atin. Omg!"

"Ayan na siya. Omg!"

"Excuse me girls. Would you mind? Please stop staring its kinda annoying." pagsusuplado ko.

My Mister Sungit (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon