Fetish Berry I

1.7K 11 10
                                    

Fetish Berry I

I'm dreaming...

I'm dreaming of something soft touches my lips.. it feels weird and.. and warm..... it was a actually a pleasant feeling... hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko that time never in my wildest I would feel this kind of excitement...

my heart pounds like crazy...

It's making me insane...

More...

I want more of him.....

HIM...?!???

Did I say him...??

Marahan kong idinilat ang mga mata just to see a man-----

WADAPAK..!!

I blinked repeatedly.. tama ba itong nakikita ko??.. he is----- and then a big question popped out on my head...

'WHO IS THIS SHIT...?!?'

"hapsssssssss..!!..." nagising ako sa pakiramdam na parang may mainit na naglalandas sa aking mukha.. when I touched my face.. huh...? BASA...? Pati unan ko basa.. Oh no! dont tell me may butas ang ceiling ng kwarto ko... tsh! malakas pa naman ang ulan kagabi..

Tinatamad na naupo ako sa kama and look at my argh! this is gross.. pati ang suot kong pantulog basa.. Damn! not a good thing to wake up early in the morning...

hey it's giving me a weird smell..? I sniffed my hand---- Hindi ako pwedeng magkamali--- This is..........

I gasped hysterically---

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHH..!!!"

<3<3<3<3<3

Naabutan ko si Kuya Terry na prenteng prenteng humihigop ng kape sa dining table.. "mukhang napasarap ang tulog mo ah.." he said without glancing at me..

My mouth close open like a fish... sinugod ko sya at pinaghahampas.. "Stupid brother! I hate you so much.."

"Awww--- Oi bakit ba napakabayolente mo ngayong umaga..!---aawww! stop it! nakakasakit ka na.."

The nerve! ang lakas ng loob nyang magtanong kung bakit ako nagkakaganito.. Hanggang ngayon nagtatayuan pa rin ang mga balahibo ko sa katawan dahil sa nangyari.. "This is all your fault...! why did you that to me..?!? YOU-----" naramdaman kong umakyat lahat ng dugo ko sa mukha.. "YOU PEED ON MY FACE WHILE I'M SLEEPING...!!!!"

Doon na sya sumambulat ng tawa.. "Kasalanan mo dahil huli kang bumangon.. and one more thing bakit nagrereklamo ka eh diba't inihian mo din ako last time ng malasing ako.."

Fetish BerryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon