[HP] hắc ma vương đích bảo bối nam hài(2)

361 2 0
                                    

Ta xem trứ một nữ nhân nhằm phía ta, một thời bất minh sở dĩ, mà một thân mặc lục sắc đích nữ nhân nhượng ta có điểm quen thuộc, ta đối tha tựa hồ hữu ấn tượng, trong bóng tối của nàng con mắt bốn phía tựa hồ có cái gì tại phát quang.

"Khoái chụp ảnh!" Một người cameras hướng về phía ta hay một người đặc tả, loang loáng đăng cường đắc tượng cường quang trí manh đạn. May là có tật giật mình đích bản năng nhượng ta bả ma trượng hơn phân nửa che khuất, bằng không dĩ ma trượng đích ngoại hình sẽ làm nhân nhận ra ta.

"Ta là ‘Daily Prophet( tiên đoán gia nhật báo )’ đích ký giả Rita Skeeter( lệ tháp tư cơ đặc biệt )! Nghe nói nâm ở đây thứ đích nghĩ cách cứu viện hoạt động trung chiêm chủ lực, hơn nữa của ngươi đồng bạn cứu viện thực lực lớn đại mạnh hơn ma pháp bộ! Tên của ngài là cái gì? Ngươi thoạt nhìn hoàn vị thành niên! ..."

Ta sĩ thủ ngăn lại tha tựa hồ sẽ không hiết khẩu khí đích súng máy ngôn ngữ: "Ta là Wish Riddle! Tên của ta thị Wish Riddle, đến từ viễn phương, ta là Slytherin đích truyền thụ, mà ta đích đồng bạn môn tất nhiên nói đích Anh quốc nhân."

Ta câu dẫn ra khóe miệng bất nói thêm nữa.

Lúc này, trên bầu trời mọc lên một người dị dạng đích hỏa hoa, hỏa diễm thăng lên trên cao, dần hiện ra một người thật lớn đích đầu, tha tượng lục bảo thạch đích sao cấu thành, xà tượng đầu lưỡi như nhau tòng kỳ trong miệng vươn. Dark Mark(黒 ma tiêu ký ) bị tiểu Baty Crouch( Ba Đế khắc lao ) phóng xuất liễu, vị đích số phận bánh răng thủy chung chuyển động trứ.

"Khoái chụp ảnh!"

"Hắn đi đâu vậy? Trời ạ! Đại tin tức!"

"Hành động kết thúc, lưu lại cái kia tân đích Muggle thành viên hòa ma pháp bộ chu toàn!"

"Đúng vậy, thiếu chủ."

Đêm nay đích màn che rốt cục chính thức hạ xuống, ta hựu biến trở về liễu Harry, chỉ hy vọng tất cả có thể thuận lợi địa chiếu kế hoạch thôi động. Rita Skeeter... Sử thượng tối không xong đích cẩu tử đội thức đích nữ ký giả, chờ sự tình sau khi kết thúc ta tài nhớ tới tha, cái này yếu rất đặc sắc liễu.

"Harry!"

"Merlin! Anh đi đâu vậy liễu?"

"Harry!"

"Ta..." Cedric đột nhiên ôm lấy ta, thiên... Ta yếu hít thở không thông liễu.

"Anh đi đâu vậy liễu... Ta tìm nhĩ hảo cửu! Biệt còn như vậy liễu! Đặc biệt loại này thời khắc nguy hiểm! ..."

Cedric đích thanh âm trở nên kỳ quái, ta nhìn nữa đáo hắn đích kiểm thì chích phát hiện hắn đích con mắt hảo hồng hảo thũng, ta thừa nhận ta bị hách tới rồi, cũng cảm thấy vạn phần hổ thẹn, thế nhưng tái gọi tuyển trạch một lần, ta đích tuyển trạch cũng sẽ không biến.

Tượng đột nhiên ôm lấy ta như nhau, Cedric lại đột nhiên thả ta, hắn xoay người đi một bên.

"Harry! Ngươi rốt cuộc đi đâu vậy!" Draco nắm chặt nắm tay, hắn đích phẫn nộ chi hỏa thậm chí cao hơn liễu Ron, nhượng ta đột nhiên sợ ngày mai đăng báo đích thời gian nên làm cái gì bây giờ, lẽ nào dùng quên chú mạ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] hắc ma vương đích bảo bối nam hài(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ