Không Tên Phần 1

1.1K 8 0
                                    

                Khuynh quốc (Lang Gia bảng tĩnh tô / diễm tô đồng nhân, nguyên tục viết, vách cheo leo HE)

Khuynh quốc

Nhất

Đại Lương nguyên hữu bát năm.

Lang Gia các.

Tiểu đồng thân pháp mềm mại, theo bên dưới ngọn núi bồng bềnh mà lên, tiến vào các bên trong chắp tay nói: "Bẩm thiếu Các chủ, Hoàng đế bệ hạ lại để van cầu hỏi."

Lận Thần đang ngồi uống trà, nghe vậy tay run, thủy suýt nữa theo trong chén tiên đi ra, vẻ mặt tự cười không phải khóc, trố mắt nói: "Lại tới nữa rồi? Tân hoàng đăng cơ mới một năm không tới, cự ngày đó Đại Lương bức lui đại du, Đông Hải, bắc yến hòa dạ tần liên hợp tiến quân, cũng có điều mới hai năm mà thôi. Hắn ngược lại tốt, hai năm không đến Lang Gia các Tam chuyến. Đây là muốn làm gì? Đây là muốn khắp thiên hạ đều biết Hoàng đế bệ hạ hoài nghi Giang Tả mai lang chưa chết sao?"

Tiểu đồng khấu đầu: "Bẩm thiếu Các chủ. Hoàng đế bệ hạ nhưng vẫn là tư phục đến."

Lận Thần đem trừng mắt: "Biết cái gì? Tư phục? Tư phục liền cũng không ai biết sao? Liền tính tư phục một lần khả che giấu bách quan cùng thiên hạ, nhưng là ba lần đều có thể che giấu? Huống chi xem cái này quang cảnh xuống, chính là tư phục bốn lần năm lần tám lần chín lần, hắn cũng chưa chắc chịu thu tay lại."

Lúc đó lê cương, chân bình ở bên, đều nhíu mày nói: "Này nên làm gì? Thiếu Các chủ liệu có biện pháp trả lời chắc chắn bệ hạ?"

Lận Thần suy nghĩ một chút, thản nhiên nói: "Không có cách nào."

Lần này liên lê cương hòa chân bình trong ly thủy cũng tiên đi ra: "Không có cách nào ! ?"

Lận Thần gật gù: "Thật không có biện pháp. Lần thứ nhất hắn để van cầu hỏi, mai trưởng tô có hay không còn sống. Lang Gia các báo giá chỉ có một lượng bạc. Ý tứ là việc này rõ ràng, không đáng vừa hỏi. Lần thứ hai thời gian qua đi nửa năm, hắn lại để van cầu hỏi, cùng một vấn đề, Lang Gia các báo giá là 10 ngàn lạng vàng, ý tứ là vấn đề giống như vậy Lang Gia các không muốn trả lời lần thứ hai. Kết quả nghe nói tiêu cảnh diễm ở kinh, không chịu vận dụng quốc khố, mà là coi hắn là Tĩnh vương hòa thái tử thời kì có thể bán của cải đều bán. Còn cùng hộ bộ trầm truy Hình bộ thái thuyên mượn tốt hơn một chút, mới đem này bạc bổ khuyết thượng. Đây là muốn nháo đến thiên hạ đều biết Hoàng đế đến Lang Gia các cầu vấn tư thế a ! Còn luy ta không dám minh mục trương đảm thu khoản tiền kia, tìm cứu tế nạn dân tên gọi lại gọi người quyên cho hộ bộ trả quốc khố, mới coi như xong. Này lần thứ ba, ngươi gọi ta thu bao nhiêu là hảo?"

Lê cương chân bình liếc mắt nhìn nhau. Lê cương nói: "Ta hai người cửu ở lang châu minh bên trong, không biết chuyện nơi đây. Không biết thiếu Các chủ tiền hai lần làm sao trả lời bệ hạ?"

Chân bình nói: "Chính là chính là. Trả lời sống, đều không phải tông chủ và thiếu Các chủ bản ý, trả lời chết, chẳng phải là tự thương hại Lang Gia các chiêu bài? Dù sao trên giang hồ vẫn còn có chút người biết Tông Chủ chưa chết."

(Tĩnh tô) Khuynh quốcWhere stories live. Discover now