Chapter 1: Meet Marisse

176 17 22
                                    

A/N: Hello readers! Sana magustuhan niyo po ang story ko. Hehe ^_^


***

KRINNGGGGG ...

KRINNGGGGG ...

Nagising ako sa malakas na ingay ng cp ko. Sino naman kaya ang walang hiya na tumatawag. Takte! inaantok pa ko. (-.-)

KRINNGGGGG ...

Kinuha ko sa side table ang cp ko. At sinagot ng hindi tinitignan ang screen kung sino ang tumatawag.

"What?"

"Ganda naman ng bati mo sakin Mar. Good morning din! haha."

Tch! Si Dayne pala. Umupo na ko sa kama at hinanap ang wall clock.

Sh*t! 5:30 pa lang ng umaga. Ano naman kaya kailangan neto? At tumawag pa ng madaling araw.

"What the! Dayne! 5:30 pa oh.Ba't ka napatawag? Istorbo ka sa pagtulog ko. Tch!"

Ayoko sa lahat ng may nang-aabala sa pagtulog ko. Si mama nga hinahayaan lang ako pati sina papa at mga kapatid ko.

Takot lang nila na kainin ko sila. Wahaha! Joke lng. Mabait ako. Promise! Mabait ako matulog.

:3

Okay! enough na. 'Di naman kayo tumatawa sa joke ko eh. Tssskk! -_-!

So ayun nga, sa kasamaang palad may nangahas na at yun ay si Dayne. Bestfriend ko.

"Mar naman! Kagabi ko pa nga sinabi na may lakad tayo ngayon. Nakalimutan mo na naman. Kung 'di pa ako tumawag 'di mo pa matatandaan. Hayyssst!

>_<

"K.Fine! sorry nalimutan ko. Text mo nlang kung saan magkikita at anong oras. Bye!"

"Sanda---"

*tik*

Wag ka! Sound yan nong inend ko na ang call ko kay Dayne. Haha!


Bumangon na ako at nag-streching.

Oo nga pala! Kaya nag-aya si Dayne kasi ngayon kami bibili ng school supplies namin. Pasukan na kasi ulit. First day of school na naman.

Kyaaaahhhh! I'm so eggzoiitteeedddd na. Dami na
naman mga papables. Hahaha!

Sa school ko kasi naglipana ang mga kampon ng mga gwapo. mwuhaha! Tama kayo ng nababasa. KAMPON NG MGA GWAPO TALAGA! Sa exclusive school kasi ako pumapasok. So what did you expect? Ang daming mga papables dun. At mala-greek god pa ang kagwapuhan. Makalaglag panty. Pero hindi din mawawala ang mga magagandang babae dun at kasama na ko.

*^▁^*


Kaya I need beauty rest everyday so that my ever duper pretty and beautiful face maging prepare para pag nakita ako ng mga kalalakihan sa school ay mas hahanga sila sa taglay na kagandahan ko.

Hoho! ^o^

'Di pa pala ako nagpapakila sa inyo. Ba't 'di niyo kasi ako tanungin para malaman niyo. Hahaha!


=_=


Okay! parang galit na kayo at atat na malaman ang name ko. At dahil maganda ako. Oo! maganda ako.

Palag ka? Ako bida dito kaya wag kang ano jan.


So,


enewey!



Just a KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon