Secret Admirer [One Shot]

305 6 3
                                    

I never thought na mahal rin niya ako.

Akala ko hindi ko na marereach ang katulad niya

Hindi naman siya artista pero parang unable to reach na siya

Mahal ko na siya simula grade school pa lng

At ngayong college lang kami nagkaaminan

Sa dinami dami ng lalaking gwapo sa school

Ewan ko ba kung bakit sakanya tumibok ang puso ko ...

--------------

8:00 am na at pasakay pa lang ako ng bus sa bus station. 9:00 am ang klase ko. mukhang malelate pa ako.

Sumakay na ako sa bus andoon ako sa may dulo. Punuan to kaya matatagalan pa bago umandar ang bus

May tumabi sa akin na lalaki. Hindi ko makita ang mukha dahil naka sumbrero siya. Umupo siya hindi man lang ako tinignan.

Umandar na ang bus. At 30 mins. Na lang magstastart na ang first subject ko . Nakoo hindi ako pwede malate ngayon never pa akong late sa buong buhay koo...

Nagstastart na umikot ang konduktor . At dahil gusto ko lagi akong handa . Hinalungkat ko na ang bag ko para kumuha ng pera sa wallet.

Hala!!! Asan ang wallet ko? Nakoo wala akong pamasahe naiwan ko sa bahay sa pagmamadali ko. T.T hindi ko alam kung ano ang gagawin ko huhuhuhuhu.

Malapit na dito ang konduktor... Nakuuuu ang malas ko naman ngayon T.T saan ako kukuha ng pera?

Ayan na! Ayan na ! Tinakpan ko na lang ang mukha ko. Gusto ko umiyak T.T

"Dalawa pong Lawton" sabi ni mysterious guy na katabi ko. Nagbayad na siya at hindi na ako siningil ng konduktor.

Teka! Binayaran ba niya ako? Magpapasalamat ba ako sa kanya?

Bumaba na kami sa bus dahil lawton na at ngayon naglalakad na kami papunta sa school.

Nasa likod niya ako ... Gusto ko sana magpasalamat pero nahihiya ako ... Haist!!! It's now or never!

Tumakbo ako at hinawakan ko siya sa balikat

"Kuya! Salama----O.O"

Si Mark Jayzer. Si crush ...

"Your welcome *smile*" sabi niya at naglakad na ulit siya

Si crush!!! Nginitian niya ako.... Waaaahhhhhhhh O//////O kinikilig akooo...

*talon* *talon*

*tingin sa relo*

Nawala bigla ang ngiti ko . 10 mins. Na lang .... Takbo lang ako ng takbo .... Hindi ako pwede malate ngayon .

Sa wakas nakarating rin ako sa tapat ng classroom ... Hooooo * hinga ng malalim*

Binuksan ko na ang pinto.

Hooo... Buti na lang at wala pa ang teacher. Umupo na ako sa dulo.

Oo nga pala classmate ko rin si crush hehehehe ... Kinikilig ako xD shet landi ko .

Hindi pa pala ako nagpapakilala. Ako nga pala si Mary Ann Thomas. 2nd year college na ako at IT ang kinukuha ko. Blockmates kami ni crush eh :"> ay hindi ko na pala siya crush love ko na siya hehehehe.

Dumating na ang teacher namin . As usual... Discussion nanaman . Un naman ang ginagawa ng mga teachers di ba?

*knock* *knock*

"Sir. Good morning. May nagpapabigay po . Para daw po ito kay Mary Ann Thomas" sabi ng isang lalaking nasa labas.

Mary Ann Thomas daw. T-teka??!!! AKO YUN AH!

Secret Admirer [One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon