MONSTER OF MY LIFE<3

47 4 6
                                    

''BULLY'',''PALAUTOS'', AT ''SALBAHE''......... yan lng naman ang tingin ko sa bago kong seatmate,,transferry sya sa school namen,, at sa una palang pinagtitilian na sya ng mga babae,, totoo naman kaseng gwapo sya!! pero para sakin isa syang MONSTER? (yeah! monster)..

unang arw ng pasukan sya ang nambwisit sakin,, hindi ko pa sya kilala nun dahil first day of school nga,, lumapit sya bigla kasama ang 2 pang lalaki.. barkada nya ata?,,at eto ang sabe sakin ''hoy ikaw!! may usto ka daw saikn?'' napanga nga ako sa harap nya dhil nbgla ako -->o_o "ANO? AKO? NI HINDI NGA KITA KILALA!!'' sabay walkout!! hindi ko akalain na magiging cmate ko sya. pumasok ako ng room ko kasama ang buong barkada ana ''YEY GIRLS''! yeah yey,, dahil masaya kame sa ginagawa namen..

pag pasok ko ng room, humiwalay na ko sa tropa, since reyes ako nasa huli ako,, then i was really really shock!!! ng paglapag ko sa bag ko nakita ko na ang seatmate ko ay yung monster na yun!! letter R din pala sya, sobra akong nanlumo, hindi ko na nga katabe ang yey,, may katabe pa kong monster!!

sa araw araw na pagpasok ko ng school,, sya ang sumisira ng mood ko!! andame ngang nagagalit sakin, inaaway ko daw yung crush nila? o_o edi kanila na!! arw arw sakin sya kumokopya ng mga assignments, quizes! ewan ko may magulang ba toh? pag di ko daw kase cia pinakopya, ipagkaklat nya daw na nanliligaw ako sknya, take note AKO! so ayun papkopyahin ko nlng sya kesa namn sugurin ako ng mga fans club nya!!

then after ng fieldtrip! binigyan nya ko ng invitation! nakakgulat noh! monster turning to an angle! wow! ayn pumunta ako, kaya lng akala ko lhat kameng cmate nya binigyan nya,, yun pala AKO LANG :(( nakakinis sayng yung time! my malltour pa namn nun si mario maurer, pumunta yung mga vev tas ako -o- nganga! SAYANG!

tapos ayun! expect the unexpected, party pala ng mommy yung pinuntahan ko, hahah di ako nagbabasa ng invitation, tapos malaki din bahy *__* yaman.xD

tapos kinusap ako ng mommy nya, sabe ''hello chloe! tama ako noh? chloe ka?'' nakakgulat manghuhula pala nanay nito!! hahah joke etoh sabe ko ''ay helo po! pano nyo po nalaman ang pangaln ko po?'', ''hahah sa araw araw ka ba namn ikwento sakin ng ank ko e''- - - - -''tsaka sabe nya isang babae lng daw ang dadalhin nya!! so ikaw yun ang girlfriend nya!                                            WHAAAAAAAT! GIRLFRIEND? o__O??? nakakshock that nyt din sya nagtapat!! hahahahahahh nakaktawa noh ! saknya ko napatunayan ang mga katagang ''the more you hate ,the more you love''. 

-the end-

so love your enemies:))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MONSTER OF MY LIFE&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon