1

8.6K 49 3
                                    

[Trùng sinh] Tình dục phân phân

Tác giả: Mạch Công Tử

Văn án:

Luôn luôn đều biết, hắn chính là cái tổ tông, ta bất quá là cái đầu bài, hắn, ta căn bản là không thể trêu vào! Ở mây mưa thất thường sau, hắn uy ta ăn một mảnh màu trắng viên thuốc, "Ngoan, này ăn một hai thứ là sẽ không nghiện."

Là, đích xác sẽ không nghiện. Bởi vì, cùng hắn lưu luyến triền miên hưng phấn tới hừng đông sau, ta trực tiếp kiều đuôi sam.

Nhưng mà càng không may, ta phát hiện ta thế nhưng trùng sinh!

Thời gian rút lui, ta sẽ không nhậm bản thân giẫm lên vết xe đổ. Ở hắn một cái tát triêu ta huy xuống dưới kia một khắc, ta nhuyễn thân mình, cầu nhiêu!

Ta thừa nhận, trùng sinh sau ta, rất sợ chết, so bất luận kẻ nào đều tiếc mệnh.

Tiểu di nói: Thu Lương, ngươi khả dài điểm nhi tâm đi!

Phó Đường Dật hỏi: "An Thu Lương, ngươi nói ngươi có hay không tâm?"

Ta nói: "Ngươi cảm thấy đâu?"

Hắn dài cánh tay vắt ngang cái bàn, trực tiếp đem hắn bàn tay to đặt ở ta tâm oa chỗ, sau một lúc lâu, hắn lạnh lùng nói: Không!

Viết cấp thân ái độc giả nhóm lời nói:

Đây là nhất thiên lấy chân nhân chuyện xưa vì bối cảnh cộng thêm cực độ YY mang ba ba ba 1V1 nguyên sang ngôn tình chính kịch. Chủ kịch tình, sẽ không bởi vì thịt mà thịt, nhưng là thịt sẽ rất nhiều, thả hội miêu tả phi thường nhẵn nhụi.

Nam chủ giai đoạn trước lược cặn bã, hậu kỳ hoàn lương. Văn vẻ nội dung hướng từ thể xác và tinh thần vi ngược đến sủng nịch tận xương.

Về bài này chủ yếu vấn đề giải thích nghi hoặc

Vì nhường thân ái độc giả nhóm đối mạch sở thiết trí cuốn Chương có nhiều hơn hiểu biết, mạch đầu tiên trước đem cuốn Chương dùng tiểu tiêu đề khái quát một chút.

Quyển một tiểu ngược di tình —— thân giam cầm

Quyển hai tư tưởng chính vi ngọt —— tâm độc chiếm

Quyển ba hôn sau mật luyến —— tình thâm cho ngươi (không có ngoài ý muốn lời nói, chỉ biết viết cái 10 Chương tức toàn văn kết thúc. Lấy ngôi thứ ba miêu tả. )

Dài phiên ngoại sẽ có: 1. Nam chủ lúc ban đầu coi trọng nữ chủ tâm lý biến hóa;2. Nữ chủ rời đi sau nam chủ ý tưởng quỹ tích;3. Một lần nữa bắt lấy nữ chủ sau nam chủ tâm lý viết bạch;4. Ngây thơ chất phác vị này phú gia công tử ca bi thôi tình yêu chuyện xưa;

Đoản phiên ngoại: Trên cơ bản là nam nữ chủ hôn sau ngọt ngào hỗ động cùng với bánh bao nhóm manh manh đát tiểu chuyện xưa (sẽ không rất nhiều)

【 quyển một 】 001 tổ tông

Chương Tây Tử bị nam nhân trực tiếp kháp cổ ấn ngã xuống thủy tinh trên bàn dài, màu trắng quần áo lao động ở nàng đạp nước giãy dụa thời điểm, ngực vốn là banh nút thắt như là cấp cho nàng thêm nhiều nhất bút bất hạnh dường như, rời rạc hai khỏa. Dưới ánh đèn, sữa bạch da thịt, lại dài lại thẳng tế chân nhi. Mới vừa rồi bị nam nhân rót một thân rượu áo sơmi trắng, kề sát ở trên người, câu ra trên ngực nàng kia đối lại kiều lại đĩnh cái vú, anh màu đỏ tiểu nãi đầu so khai chính thịnh anh đào càng làm cho nhân tưởng hàm ở cánh môi thượng, thậm chí hung hăng toát thượng vô số khẩu.

[Trùng sinh - Thận] Tình dục phân phân - Mạch Công Tử (full)Where stories live. Discover now