Nữ phụ muốn thượng vị
Tác giả: Mộc Triệu
Văn án:
Nàng yêu nam nhân chỉ coi nàng là pháo hữu đối đãi, thân thể dây dưa có thể hay không được đến thiệt tình vẫn là cái không biết bao nhiêu, kết quả là muốn nghịch tập trở thành nữ chủ, vẫn là khác tìm
Lương nhân, vấn đề này nhu muốn hảo hảo lo lắng.
Này thiên văn thịt góc phì, cơ hồ mỗi chương đều có, có một số người khả năng sẽ thích, chủ yếu tác giả càng rất nhanh tới. Thuần ngôn tình, thích nhắn lại nga ~~ không thích lời nói lần sau bất truyền loại này thôi, ta bản thân cũng cảm thấy rất ngấy.
Dùng để tiết dục nữ nhân (H)
"Đường, ta yêu ngươi..." Nữ nhân thở gấp, thanh âm thật mị nhân, ở trên người nàng tiến lên nam nhân cũng không có đem câu này yêu ngữ làm một hồi sự, mỗi lần làm tình, nàng đều sẽ nói, cho nên, nói hơn sẽ không đáng giá...
"A, có phải không phải tưởng ta càng dùng sức sáp ngươi nha?" Nam nhân trên mặt lộ ra trêu tức tươi cười, tuấn mi hơi hơi giơ lên, nàng mỗi lần nói thương hắn đều là thật tâm, thế nào này nam nhân tổng yếu xuyên tạc đâu...
Cố Ly Đường xem nàng thất thần, cũng không trả lời bản thân vấn đề, trừng phạt tính hướng kia hắn tiến vào quá vô số lần hoa huyệt trung đỉnh đỉnh, lấy cực đại viên đỉnh đầu nàng tử cung, tê mỏi cảm trực tiếp tập thượng thân thể.
"Đúng vậy... Ta liền yêu ngươi sáp ta sáp mãnh!" Nữ nhân cắn cánh môi, trừ bỏ vừa mới bắt đầu bị tiến vào thời điểm có chút toan trướng, hiện tại, thoải mái cảm giác dần dần thổi quét toàn thân, càng là hắn sáp đến tận cùng bên trong thời điểm, cái loại này tử cung khẩu bị hung hăng phá khai lại đau lại ma cảm giác, làm nàng nhất thường dưới liền muốn ngừng mà không được, nũng nịu rên rỉ đứng lên: "Thật lớn a... Sáp đến tận cùng bên trong... Ân a... Ân a... Đường... Ân a... Ân a... Thật thoải mái... A... Hảo thâm a..."
Cố Ly Đường đè nặng nàng hai điều trắng noãn mảnh khảnh chân toàn tốc ra vào, trong phòng chợt nghe nàng ừ ừ a a dâm tiếng kêu cùng hắn mỗi một hạ hung hăng cắm vào đi khi đánh vào nàng tuyết đồn thượng "Ba ba ba" thân thể phát thanh âm, hai loại thanh âm giao triền, nghe được hắn ánh mắt đều đỏ, dưới thân trừu sáp động tác càng mãnh liệt...
Hướng Tiểu Quỳ biết, bản thân hiện tại chính là ở bị coi thường, nàng yêu Cố Ly Đường yêu không có tôn nghiêm, nàng tỉnh lại thời điểm bên kia không ra giường nàng vi lăng, đêm qua đủ loại đều rõ ràng nhớ được, Cố Ly Đường bạn gái lần thứ N cùng hắn nhấc lên chia tay, làm cho hắn nửa đêm chạy tiến Hướng Tiểu Quỳ gia, điên cuồng muốn nàng ba lần, xong việc sau thế nhưng không chút nào lưu luyến bước đi...
Nàng kéo mỏi mệt thân thể làm lên, trong bắp đùi để lại bạch trọc chất lỏng, hỗn hợp mật huyệt trung dâm dịch, Hướng Tiểu Quỳ bất đắc dĩ xem gương cười cười, này nhẫn tâm nam nhân, ở bản thân trên thân thể phát tiết xong sau, thế nhưng có thể đi như vậy quyết tuyệt... Kỳ thực bản thân chính là hắn trong cuộc sống nữ phụ...
YOU ARE READING
[Hiện đại - Thận] Nữ phụ muốn thượng vị - Mộc Triệu (full)
RomanceNữ phụ muốn thượng vị Tác giả: Mộc Triệu Văn án: Nàng yêu nam nhân chỉ coi nàng là pháo hữu đối đãi, thân thể dây dưa có thể hay không được đến thiệt tình vẫn là cái không biết bao nhiêu, kết quả là muốn nghịch tập trở thành nữ chủ, vẫn là khác tìm ...