☆, đệ 68 chương
Theo jm công ty đại lâu đi ra, tào vân khuôn mặt tuấn tú sắc đã như trên bầu trời mây đen bình thường tối tăm, hắn bước nhanh đi đến xe bên cạnh, rớt ra môn ngồi xuống, lại “Phanh” một tiếng thật mạnh quan thượng, ô tô liền nhanh như điện chớp bình thường sử nhập trắng xoá vũ liêm trung.
Thê tử của chính mình, mười một nghỉ dài hạn trở về thứ lão gia, thế nhưng mạc danh kỳ diệu không thấy bóng dáng , này hai ngày qua, hắn đánh quá vô số lần tay nàng cơ, bên trong vĩnh viễn là câu kia lạnh như băng giọng nữ “Ngài hảo, ngài sở bát đánh điện thoại đã đóng cơ”, hắn hỏi hết sở hữu khả hỏi nhân, được đến trả lời giống nhau là không biết. Mà khi hắn rốt cuộc kiềm chế không được, chạy đến nàng chỗ công ty chuẩn bị điều tra điểm dấu vết để lại khi, được đến tin tức đúng là nàng từ chức !
Từ chức ? thê tử của chính mình từ chức , chính mình cư nhiên hoàn toàn không biết !
Biết rõ nàng đã muốn về tới chỗ ngồi này thành thị, mà hắn lại tìm không thấy nàng !
Tào vân tuấn chỉ cảm thấy nội tâm sôi sùng sục như tiên, dưới chân đột nhiên một cái dừng ngay ở ven đường dừng lại, bánh xe tiên khởi bọt nước phi đắc thật xa, thế cho nên mỗ cái người đi đường gặp hại, một cái táo bạo giọng nam lập tức truyền vào truyền vào tai:“Mẹ ! không có mắt a !”
Tào vân tuấn bừng tỉnh không có nghe thấy, ánh mắt thẳng tắp nhìn tiền phương, sau một lúc lâu, kìm lòng không đậu lấy ra túi tiền trung di động. Di động thượng có vài cái chưa kế đó điện, vương Viễn Trân , hắn trợ lý , còn có một cái hộ khách .
Vương Viễn Trân là quan tâm nữ nhi , đánh giá trước diệp Tùng Y áp chế phi cơ tới mục đích địa của nàng điện thoại liền đánh đi qua, nhưng mà, diệp Tùng Y di động vẫn tắt máy, như thế nào cũng đánh không thông, nàng liền đành phải tái đánh cấp tào vân tuấn. Tào vân tuấn thủy mà kinh ngạc, nói chính mình cũng không rõ ràng, nhưng là trôi qua một ngày một đêm, diệp Tùng Y cũng không có tin tức, hắn liền cảm thấy kỳ quái , hắn không thể không bắt đầu nói dối, nói diệp Tùng Y di động mất đi, nhân một hồi công ty, liền bị công ty lại lần nữa phái ra bên ngoài đi công tác đẳng ngữ đến trấn an vương Viễn Trân vợ chồng, đồng thời bắt đầu điên cuồng tại đây tòa thành thị tìm kiếm diệp Tùng Y.
Nhưng nàng như thế nào hội đột nhiên không thấy đâu ? như thế nào rõ ràng về tới chỗ ngồi này thành thị, cũng không về nhà đâu ? như thế nào di động vẫn tắt máy đâu ? như thế nào một mình hướng công ty từ chức đâu ?
Hắn tự nhiên không có khả năng đem này trở thành diệp Tùng Y tâm huyết dâng trào, ở cùng hắn ngoạn mới trước đây chơi trốn tìm trò chơi.
Liên tưởng đến của nàng mất trí nhớ, nàng tiền đoạn thời gian về qua lại hơn thường xuyên đặt câu hỏi, nàng lần này về nhà......
Tào vân tuấn hướng chỗ ngồi thượng nhất dựa vào, trong ngực kịch liệt phập phồng trước, không dám tái hướng kia phương diện tưởng đi xuống.
Cùng chính mình ái mộ cô gái đi vào hôn nhân điện phủ, làm cho nàng làm chính mình đẹp nhất tân nương, là từng cái nam nhân giấc mộng, mặc kệ lấy cái dạng gì phương thức, cuối cùng hắn viên chính mình giấc mộng. Những năm gần đây, hắn kiều thê ái nữ ở bên, sự nghiệp lại phát triển không ngừng, hưởng vô cùng hạnh phúc, nói không nên lời phong cảnh, nhưng là, đáy lòng ở chỗ sâu trong, lại thủy chung có loại sợ hãi cảm lái đi không được.
YOU ARE READING
[BH] Ái Sanh Nhật Ký
RomanceTác giả: Quảng lăng tán nhi Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE Tình trạng: Hoàn Văn án: Một lần ngoài ý muốn, tạo thành nàng trí nhớ không trọn vẹn, cũng gây cho nàng ở mọi người trong mắt gần như hoàn mỹ cuộc sống. Nhưng là, gặp một người, l...