Tám, tuần trăng mật trượng phu (1)
"Bồi tiền hóa, ngươi liền cùng ngươi tiện nhân kia mẹ một dạng, một cái lồn ngàn người thao, liền lão tử cái này oan đại đầu mới sẽ cưới ngươi mẹ cái này kỹ nữ!"Trong bóng tối, thấp bé nam nhân sắc mặt xem không rõ, thế nhưng kia phân dữ tợn chân thực biểu lộ ra. Hắn cầm một cái trường côn trạng đồ vật, một hạ một hạ, trọng trọng đánh ở nhỏ yếu trên thân thể.
Nữ hài mặt gầy cơ hoàng, cuộn tròn trên đất run lẩy bẩy. Tế đến đáng sợ hai chân cong lên, xương đùi đột ra, mặt trên chỉ có một lớp da, không nhìn thấy một chút thịt. Nàng ôm chặt lấy bản thân, trong mắt nước mắt không ngừng được chảy xuống , vừa khóc bên cầu xin, "Ba ba, ba ba đừng đánh. . . Đau quá. . ."
Cho dù là cầu xin, nàng cũng không dám lớn tiếng, chỉ tiểu thanh, khiếp nhược khóc gọi.
"Đau còn tính hảo! Ba ——" một gậy lại đập thượng thân thể của nàng, gậy vừa vặn đánh tại nữ hài trên đầu gối, cùng xương cốt va chạm ra thanh thúy thanh âm, "Lão tử không đánh chết ngươi, đều là cho ngươi cùng ngươi tiện nhân mẹ khai ân!"
"Ba ba. . . Chân của ta. . . Đau quá. . ." Nữ hài sắc mặt do đau đớn mà phiếm thanh, môi trắng bệch, mồ hôi hột từng viên lớn tẩm đi ra, trên người mãnh liệt run rẩy."Ba ba. . . Van cầu ngươi đừng đánh. . . Đau quá. . ."
Nữ hài đưa tay ra kéo nam nhân ống quần, cánh tay gầy tựa như tùy tiện nhất bẻ liền sẽ đoạn, nàng đã đau có chút mờ mịt, khả mẫn cảm biết mình tình huống bây giờ không đúng, nhãn tình xuyên thấu hắc ám, nhìn chòng chọc vào ánh mắt của nam nhân. Nhãn thần âm chí lại chấp nhất.
Nam nhân không hề bị lay động, giơ lên thật cao gậy, lại là một gậy hung ác đặt xuống!
"A ——!"
Yến Thanh Thanh đột nhiên ngồi dậy, vừa đến thân thể này liền tại cảm thụ nguyên chủ ác mộng, khiến nàng nhiều hơn mấy phần đối nguyên chủ cảm đồng thân thụ.
Thế giới này là cái hôn hậu sinh tình cố sự.
A thành Hoắc gia là người người đều biết nhà giàu, kỳ hạ chuyên làm cao cấp khách sạn dây chuyền, quốc nội đến nước ngoài một lưới bắt hết. Này một đời người thừa kế càng là tài năng xuất chúng. Hoắc Dự Sâm từ nhỏ tiếp thụ tinh anh giáo dục, thuận buồm xuôi gió xuôi dòng lớn lên. Học thức xuất chúng, tướng mạo tuấn nhã, trong mắt của mọi người liền là hoàn mỹ thanh niên. Quan trọng nhất là như vậy thanh niên còn giữ mình trong sạch, không gần nữ sắc.
Tại hắn hai mươi lăm tuổi lúc, nhà cuối cùng không kiềm chế nổi, vì hắn lựa chọn một cái thê tử.
Cừu gia là làm thực phẩm, mà Cừu Bội Oánh là Cừu gia Tiểu công chúa, từ nhỏ sinh hoạt điều kiện ưu tú, tính khí cũng không tốt lắm. Từ nhỏ đã thích theo cùng Hoắc Dự Sâm đằng sau, cũng coi như là qua nhiều năm như vậy Hoắc Dự Sâm bên người duy nhất nữ tính sinh vật. Nhưng mà Hoắc Dự Sâm chỉ coi nàng là làm muội muội, không có ý nghĩ khác. Hai người liền vẫn luôn không mặn không nhạt chung sống.
YOU ARE READING
【 nhanh xuyên 】 dục cầu bất mãn - Trọng
عاطفية【 nhanh xuyên 】 dục cầu bất mãn Tác giả nãi du hoa Converter: Lam Nemophila Tất cả nội dung vở kịch đều là xxoo Tác giả không biết tiết tháo là cái gì Có hệ thống. Yến Thanh Thanh ngực đại eo tế, nhân sinh ham muốn liền là cùng bất đồng khí đại hoạt...