Cô ngồi trong phòng y tế cũng khá lâu. Nhìn qua nhìn lại cũng thấy chán. Học sinh đa số thường thích bệnh hoặc giả bệnh để được xuống phòng y tế để cúp học. Còn cô, hiện giờ được nằm nghỉ trong phòng thì lại muốn về lớp, có lẻ một phần cô chịu được mùi thuốc. Cô leo xuống giường, có lẻ là chân cô đã đỡ.
- Haha, sức khoẻ mình tốt thế này thì chuyện này nhầm nhò gì, mau khỏi nhanh thôi- cô tự khen mình.Hắn, trên đường về đến lớp hắn toàn nghĩ đến cô. Hình bóng của cô gần như đã ngập trong trí của hắn, làm thế nào cũng không xoá được. Về đến lớp, hắn thấy Lisanna đã chuyển qua chổ ngồi kế bên hắn. Mọi người tự đoán làm sao cô có thể thương lượng để đổi chổ ngồi nhé! Tiết bây giờ là tiết tự học nên thường được trao đổi bài hay làm gì đó liên quan tới học là được. Lisanna đang ngồi trò chuyện với hai nữ sinh bàn dưới. Khi thấy hắn, cô nở một nụ cười mê hồn, ai nhìn cũng phải ngất ngây. Hắn cũng đáp lại nụ cười của Lisanna. Rồi vào chổ ngồi của mình.
- Mày đi đâu?- Gray hỏi
- Đi đâu là chuyện của tao- hắn trả lời cọc lóc
- Có chuyện gì với Lucy sao?- Lisanna thắc mắc
- Không! Cô ấy vẫn ổn!- Hắn đápCô trên đường về lớp, cô chợt nhớ hôm nay là ngày cuối cùng hợp đồng osin và chủ và tớ, sẽ được kết thúc vào 5h chiều nay, cô sẽ không phải bị hắn rằng buộc nữa. Nói thật là 30 ngày nhưng mà hắn cứ kiếm cớ kéo dài thời hạn osin của cô bằng cách ngày hắn sai cô hay bắt cô làm gì đó trong bao nhiêu lâu thì mới tính, vì vậy thời hạn bị kéo dài tới bây giờ. Nghĩ tới việc thoát khỏi hắn là cô cảm thấy thoải mải vô cùng. Cô hăng hái vui vẻ đi thật nhanh về lớp và cho thời gian trôi qua nhanh. Về đến lớp, mọi người phân chia nhóm với nhau mỗi nhóm một chuyện. Levy thì chỉ ngồi ôm cuốn sách đọc, chắc cô phải gọi là mọt sách thì đúng hơn. Còn hắn với Lisanna ngồi làm gì đó có vẻ rất vui, Lisanna cười trong rất đẹp, có lẻ cô đã từng rất thích nụ cười đó nhưng bây giờ cô lại thấy khó chịu khi thấy nụ cười đó. Cô thấy nó vô cùng..........giả tạo.
Giờ về, hắn và cô vô tình gặp nhau. Hắn nở nụ cười nữa miệng nói
- Hôm nay hợp đồng chúng ta kết thúc tại đây! Chắc cô vui lắm. Hãy xem thời gian qua là một cuộc trò chơi.
Cô không nói gì, chỉ cười đáp rồi đi. Hắn cũng thế, cũng chả nói gì thêm, đi thẳng tới chiếc lamborghini màu đen gần đó. Có một bóng người đang đợi hắn là Lisanna, chắc hai người gần nhà nên cùng nhau về. Cô thấy hai người, cơn khó chịu của cô lại trỗi dậy, nhưng cô đã nén nó xuống. Vì giờ hai người đâu có gì với nhau, hắn làm gì, ra sao, đi với ai hay gì gì đó cũng chẳng liên quan gì đến cô. Cô không nên bận tâm. Nhưng làm thế nào cô cũng không nén được sự khó chịu trong người, cô tự nghĩ từ khi nào mà cô có cái thói khó chịu với người khác vậy. Cô đứng đó, đợi Levy mượn sách trong thư viện. Khi thấy bóng Levy ra, cô liền lại kéo Levy đi, trong khi đó mặt Levy nghệch ra không biết gì.
- Chúng ta đi đâu vậy, Lucy- Levy thắc mắc
- Đi ăn, hôm nay Lucy bao- cô cười nói
- Bộ hôm nay bị đánh nên cậu khùng luôn à?- Levy chọc cô
- Hông có, cậu không biết đâu- Cô đánh yêu Levy.Sau buổi kết thúc hôm đó, cô chẳng thấy hắn đâu cả. Trong lớp học cũng chẳng thấy bóng hắn đâu. Chỉ nghe đồn là Lisanna viết bài giùm. Hình như thói quen mở điện thoại khi có tin nhắn, nhưng lần này không phải của hắn mà toàn tin nhắn rác. Cứ tin nhắn sáng lên là cô chụp lấy điện thoại nhưng lúc mở ra thì mặt đầy thất vọng. Cứ như mà trôi qua, chắc sớm muộn cô quên luôn cái mặt hắn ra sao, cô thở dài. Cô rút điện thoại gọi cho hắn. Phải nói là cô đã quen với cuộc sống có hắn rồi mặt dù hai người không phải cặp đôi gì cả. Cô nghe tiếng chuông chờ nhưng chẳng thấy ai bắt máy. Cô chán nản nằm dài lên bàn. Và vô tình hay là ý trời cô và hắn đã gặp nhau. Nhưng hắn lướt qua cô một cách nhanh chóng, không nhìn cô không làm gì, cứ như chưa từng quen biết. Phải chăng chúng ta đã là người xa lạ?
--------------------------------------------------------------------------------
Chap này au viết về suy nghĩ của lu tỷ tỷ khá nhiều. Hai người đang từ từ đang xa cách hay ông trời đang thử thách hai người? Sau này sẽ rõ :"). Cho au xin comment nhận xét. Cám ơn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối!!!!!Em là của anh [Tạm Ngưng]
Roman d'amour- Anh gặp cô trong ngày khai giảng - Chỉ là vô tình va chạm - Nhưng đã đem cô đến với anh - Thời gian trôi làm anh yêu cô - Và cô cũng yêu anh - Nhưng không ai chịu mở lời trước - Thiên thần couple đang cố giúp họ - Định mệnh đã cho ta gặp nhau - Vậ...