Ta ở chung, ta dễ dàng sao

356 0 0
                                    

          Chuyện chính chương 1 bình thường đích kỳ ngộ chữ sổ:2745

          Tên của ta kêu tác giả, là nhất danh bình thường được không thể bình thường đích học sinh cấp 3. Lời nói thành thật nói, ta cũng có giấc mộng, hy vọng chính mình có thể viết bản không tệ đích tiểu thuyết.

          Nói đến tiểu thuyết, ta không khỏi thở dài, nhìn một dạng chính mình đích máy vi tính. Trên thực tế ta đã viết một đoạn thời gian, nhưng gần nhất không có gì linh cảm, không viết ra được đến. Ta quyết định đi tán tâm, tìm điểm linh cảm.

          T ngoại ô thành phố ngoại, có một chỗ không biết tên đích đoạn nhai, không tính rất cao, tới nhân tương đương thiếu, phong cảnh cũng không được tốt lắm, nhưng từ trên núi té xuống, còn là chết chắc đích.

          Ở chỗ này ta biểu lộ nghiêm túc mà vừa kích động, chậm rãi từ trong ngực móc ra một quyển tinh xảo đích sách, tìm an tĩnh đích địa phương, nồng nhiệt địa nhìn lên.

          Ha hả, đây chính là ta dùng nửa tháng đích tiền lẻ mua tới 《 long hổ bảng 》, đối với ta loại…này không có tiền vừa không bạn gái đích đệ tử nghèo đến nói, này đích thật là tiêu khiển đích biện pháp tốt. Ta cũng có thể từ trong tìm một ít linh cảm sao! Tựa như rất nhiều bản phim hoạt hình hoặc tiểu thuyết một dạng, bản thân đích kỳ ngộ đã ở lúc này đã xảy ra. Nhưng làm đương sự nhân đích ta còn không thấy rõ ràng phát sinh là như thế nào bắt đầu đích, đã bị một luồng lực lượng cường đại đánh xỉu. Tại ngã xuống đích 0. 1 giây, ta còn quên không được nhìn một cái trong sách vị…kia mở ra hai chân đích quỷ muội —— lớn như vậy đích sóng ta sau này có thể nhìn thấy sao?

          Cũng không biết bao lâu, ta bị người dùng nước xối tỉnh. Mở mắt, ta xem thấy hơn mười ' tóc đen, hắc kính râm, đồ Tây đen, giày da đen, đích đại thúc thúc đại bá bá hung ba ba địa nhìn này ta —— ta thiếu chút nữa không khóc phát ra —— trời ạ! Những người này sẽ không là xã hội đen đi? Ta vì cái gì hội gặp phải này tiểu tử!

          Chứng kiến ta tỉnh lại, này đại thúc thúc đại bá bá lập tức nhượng xuất một cái đường đến, từ bọn họ chi gian đi ra một cũng là tóc đen, hắc kính râm, đồ Tây đen, giày da đen đích khốc khốc đích cùng ta không sai biệt lắm đại đích chàng đẹp trai. Chỉ là vị…này đại soái ca chẳng biết như thế nào đích trên đầu dán một khối "Sang có thể dán" .

          Vậy tiểu tử âm lấy kiểm, hỏi: "Ngươi đích quần áo từ nơi này làm ra đích?"

          Y phục của ta? Ta nhìn thoáng qua quần áo, hẳn là không có gì đặc biệt a? ... Không đúng! Ta ta ta đích giáo phục như thế nào biến thành áo cưới '! Đáng sẽ không là bọn hắn có nào đó sở thích giúp ta mặc vào áo cưới đi? ... Bất quá từ bọn họ đích câu hỏi đến xem, hẳn là không phải a?

Ta ở chung, ta dễ dàng saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ