Ta ở chung, ta dễ dàng sao End

141 0 0
                                    

Chuyện chính chương 73 vì chúng ta đích thế giới chữ sổ:2060

          Mặc dù biết lý ở nơi nào ', chính là biển người mênh mông, như thế nào tìm mà?

          "Con heo nhỏ, ngươi như thế nào bây giờ tài đến nơi đây?" Lúc này lại đây ' một béo muội, đại gia nhất định đều đoán đúng ', vậy đúng vậy chu nhân đích bạn gái, danh tự còn đĩnh dễ nghe, trương miêu nhã, nhưng ai biết đạo như vậy "Miêu" đích danh tự dĩ nhiên là một béo muội mà?

          "Ta bây giờ rất vội vã tìm một người." Chu nhân nói.

          "Người nào?" Trương miêu nhã dùng hoài nghi địa ánh mắt xem lấy chu nhân... Nữ nhân đích tri giác thật sự là lợi hại a!

          "Không phải a, đích thật là nữ hài, nhưng là là tiểu giả đích bạn gái '." Chu nhân dĩ nhiên giữ ta trở thành ' ngăn cản tên bài, không khí phách.

          "Đẳng đẳng!" Trương miêu nhã yên lặng nhìn chằm chằm ta, thấy ta tựu nghĩ được khủng bố, "Tên của ngươi là?"

          "Tác giả." Ta chẳng biết nàng vì cái gì đối ta như vậy cảm thấy hứng thú.

          "Ngươi không phải có lâm bình chi ' sao? Như thế nào còn có thể giao bạn gái khác? Ngươi chẳng lẽ là song tính luyến! ?" Trương miêu nhã móc ra bút ký, cùng đợi ta đích trả lời.

          Ta đã quên, nàng là trường học thông tin xã đích thành viên, bát quái nhất lưu, ta cũng không phải tưởng bị nàng bôi hắc, xem ra chỉ có đào tẩu mới phải cứng ngắc đạo lý.

          Ta quyết định quyết tâm, nổi lên khí lực, ỷ vào chính mình thân thể so với hai người mảnh mai, tại trong đám người chui vào được xa xa đích.

          "Tác giả." Ta đích sau lưng bị người vỗ một cái, quay đầu qua đi, liền nhìn không tới nhân... . Gần nhất rất lưu hành phim kịnh dị a, Hmm, Hmm.

          "Là ta." Ta đích sau lưng lại bị nhân kéo lại, ta nơm nớp lo sợ lần nữa quay đầu qua đi đích lúc sau, rốt cục thấy được —— lý! Nàng tựa hồ vừa bảo ta "Tác giả" '.

          Ta biết rằng, nàng vừa rồi dùng đích là "Tiềm hành", sở dĩ ta không phát hiện nàng. Ha hả, này nhất chiêu tốt lắm dùng a, dùng để rình coi hiệu quả nhất định không tệ —— quyết định ', ta nhất định phải học hội lấy nhất chiêu.

          Lý không đợi ta nói chuyện, lập tức dùng ngón tay vẽ một cái, ta nhớ kỹ, nàng vừa dùng "Tiềm hành" '.

          "Ngươi như thế nào chạy loạn a, ngươi biết bên ngoài thế giới đa nguy hiểm sao? Đại hôi lang hội ăn hết ngươi đích." Ta nghiêm trang địa giáo huấn lý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta ở chung, ta dễ dàng saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ