Chap 10 : làm mẹ
Gil đang ngồi trên ghế sofa đọc báo nhăm nhi tách cà phê và tận hưởng 1 buổi sáng yên lành
* tích tắc , tích tắc *
* tích tắc , tích tắc *
" GIL " chi từ đâu bay tới phóng lên người của gil
" A , gì vậy " Hoảng hồn gil la lên , theo phản xạ tự nhiên gil té bậc ra sau ghế
* gầm *
" ây da " ( tư thế lúc này là chi đang ngồi trên bụng gil )
" GIL NÀY "
" GÌ VẬY MÁ "
" em muốn làm mẹ "
" em cần gì phải muốn , em làm mẹ thiên hạ rồi còn gì "
* lắt lắt * " em muốn làm mẹ của con gil kìa "
.................
Gil chết lặng , nói đúng hơn là bị hóa đá , đơ ra toàn tập
" nhưng , làm mẹ khó lắm đấy "
" khó như thế nào "
" trước khi được làm mẹ em phải trải qua 1 'chuyện' rất đau đớn..... " ( -_- ')
" ngày nào nà em chả bị gil hành , khó gì nữa nói đi "
" em phải sinh đứa nhỏ ra , đau lắm đấy "
" không thành vấn đề "
" rồi , thay tả cho nó , ru nó ngủ , dỗ cho nó nín và đặc biệt nó sẽ dành hai trái bưởi của em mà đáng nhẽ ra thứ này là độc quyền của gil , gil không thích điều này "
* bốp * " bị đần hay sau mà đi ghen với con nít , tiếp "
" hưm , trong lúc nó đang trú ngụ trong bụng em thì gil và cả em đều phải ' ăn kiêng ' "
" có con thì phải ăn nhiều mới đúng chứ "
" không phải , í gil là , là ăn , là gil không được đụng vào em ấy "
................
" càng tốt , khỏe biết nhường nào "
" không , gil nhất định không cho em làm mẹ "
" em làm mẹ thì gil sẽ được làm bố mà , đi trao cho em 1 ít để em làm mẹ nào " nói rồi chi ấn ngực gil xuống và tự động cởi đồ của mình và gil ra và........( tự tưởng tượng đi mấy bợn ạ 😅 )
Sau khi xong ' việc ' thì chi bước lên phòng nghỉ ngơi với tư thế đi hơi khó tả , còn gil thì bị rút cạn sinh khí rồi nên không còn sức nữa , nhưng tinh thần lại trở nên cực kỳ sản khoái ( hỏi có ai không thích khi vợ của mình là người chủ động cơ chứ )
3 tháng sau
" gil ơi , hai vạch rồi , em được làm mẹ rồi "
" thiệt hả "
" ừm "
Gil nhất bỗng chi lên xoay mấy vòng " yêu em quá đi bà xã ơi , cuối cùng gil cũng được làm bố rồi , hahaha "
" thả em xuống , bộ muốn nhóc tì nghẹt thở hả "
" ay da , gil xin lỗi "
" mới đầu còn không chịu , giờ thì vui hơn cả em "
" à thì , ai chả vui khi cảm giác được kêu bằng bố chứ "
* chụt *
" yêu anh , ông xã "
" anh cũng yêu em và.... cả con nữa "
End.
Hề hề chảy hết cả mồ hôi , thật bất ngờ khi hôm nay má chi thật là bạo 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Siêu Đoản Văn [ GilenChi ]
AcakNghe cái tựa là quá hiểu rồi nhỉ , fic này au sẽ viết theo tâm trạng buồn vui khác nhau , nhưng chắt chắn 1 điều là chap nào cũng sẽ vô cùng nhảm và ngắn gọn xúc tích dễ hiểu , nói ngắn gọn là , viết chơi cho vui thôi , hề hề