Every story has an end (one shot)

17 0 0
                                    

Now I believe na sa isang friendship between boy and girl posibleng isa sainyo ang mahulog. Yung tipong 'one sided love'. Swerte ka kung both of you fell. Malas ka kung ikaw nahulog na, siya nakatayo parin.

He made me feel special, in away na iba yung treatment niya sakin compared to other girls. Or is it masyado lang akong naging assuming? Hay buhay parang life. Ang sucklaugh.

"Uy! Si Kei at si Drake, may sparks!" Tukso ng kaklase kong si Jodee.

"Shut up! Jodee si Drake magugustuhan ko? Asa ka men!" True. Wala akong gusto sa lalaking nagngangalang Drake. For me we're just friend, baka nga ako lang ang nagiisip na magkaibigan kami. At baka nga ang turing niya sakin ay abnormal na babaeng kulang sa pansin.

"Naku! Drake oh hindi ka daw type ni Kei. Diba crush mo siya? Hahaha" malala na itong si Jodee kung ano anong pumapasok sa kokote.
Napailing nalang ako at naupo sa ussual seat ko sa likod ng upuan ni Drake.

"Idol! Bakit ang panget mo?" Bwisit na Drake na to! At dahil sa sinabi niya matinding kurot ang inabot niya, at ang loko sukat hampasin ako sa braso.

"Oo nalang Drake tseh!" Inirapan ko siya at umayos sa pagkakaupo.

Dumating ang first teacher namin at nagpa-lecture lang about sa next lesson. At dahil ako si Kei Santos ang dakilang masipag na magaaral (chos) nagsulat ako. Wala pa ako sa kalagitnaan ng sinusulat ko ng pestehin ako ni Drake.

"Pst! Bakit ang pangit ng sulat mo?" Saad niya sabay lingon sakin.

"Hiyang hiya yung sulat ko sayo grabe!" Saad ko. Tumayo siya at pumunta sa bakanteng upuan sa tabi ko.

"Hahaha." Tawa niya. Pag pasensyihan niyo na baliw ang abnormal na to e..

"Tawa pa! Lumayas ka nga sa tabi ko panggulo ka e.." inis ma saad ko.

"Bakit moko pinapaalis sayo ba itong upuan na to?" Pambihira naman! Napaka pilosopo talaga. Grrr.

Hindi ko siya pinansin at thanks God tumahimik siya.
PERO maya maya lang kinulit ulit ako. Pucha!.

Breaktime na. It means kainan time, ang favorite ko sa lahat. You see mahilig akong kumain, at kita mo ang ebidensya sa katawan ko, medyo chubby e.. hahaha.

Bumili ako ng Burger at isang mineral water, pantawid gutom lang.

"Hoy! Panget!. kaya ka nataba e... kain pa ka sexy mo eh!"
ASBAJNSBNAKB!!!! pati ba naman pagkain ko pinapakielaman niya. Really?! Type ata ako ng ungas na to e..

"Nyenye! Pakielam mo ba? Ang sexy ko e!" Saad ko at padabog na kumain. Lumapit sakin ang bestfriend kong si Paula.

"Hey! Yung crush mong si Josh absent." Saad niya sabay agaw sakin ng burger ko. Tss. Mangaagaw!

"Bakit daw?" Curious ako e.. bakit?!

"Ayieee hahaha di ko rin alam e. Pakielam ko ba sa Josh na yun?" Saad ni Paula, buset rin tong isang to eh! Mana sakin haha.

"Tsss. Sayang di kumpleto araw ko, kalungkot!" Pagmamaktol ko, hindi ko naman ganun kagusto si Josh, I like him kase mabait siya. But then nagbago yun, one day kase napabalita ang pag papaiyak niya sa isang babae, biruin mo! Nagshota e may nililigawan pang iba?! Nakaka gago.

"Yang si Josh simpleng manloloko!" Saad ni Paula. Kahit crush ko yun ng slight nalang, naiinis parin ako sakanya. What he did is so wrong..maling mali.

"True! Ka turn off!. Yung crush ko sakanya nawawala na, napapaisip nga ako kung naging crush ko siya, o masiyado lang akong nadala sa thought na Gwapo siya!?"saad ko sabay iling.

Every story has and END (oneshot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon