Tác giả: ĐÀO HOA CHƯỚC CHƯỚCVăn án:
Đông Ân Vũ, cục quốc an cơ mật đặc vụ, nhưng tại tiền về hưu bị ép chấp hành nhiệm vụ nằm vùng.
Để bắt được nội quỷ cảnh cục, nàng nghĩ cách lẻn vào Bắc khu tối ác thế lực lớn -- Ngô Đường.
Lấy tư cách nữ quan hệ xã hội trà trộn vào tổng hội "Tinh Toản", thám thính tình báo tiền nàng phải củng cố vị.
Vì đạt mục đích không từ thủ đoạn, Đông Ân Vũ sử xuất cả người thế võ, câu dẫn! Mê hoặc!
Muốn thả trường tuyến điếu cá lớn, chỉ là này thượng câu ngư... Hình như không quá đúng a?!
Nói ngắn lại, chính là một ngọa để thục nữ được bán cước thạch môn vây đổ cố sự.
Nhắc nhở: hắc đạo nằm vùng, yêu nhau tương sát, cường cường văn, chủ tổng thụ
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên, ngược tình cảm lưu luyến thâm, ân oán tình cừu.
Diễn viên: Đông Ân Vũ. Phối hợp diễn: Triệu Hàn, La Dạ, Mộ Lâm, Vĩnh Lạc, Hoắc Ngã
=========================================================================
+ CH001 đặc vụ về nước
Ngày cùng đêm thay thế sáng lạn, hình ảnh như đồng thoại cố sự chiếu vào bên cửa sổ, phân nửa trong suốt lam thiên mây trắng, phân nửa tối tăm lấp lánh vô số ánh sao. Nữ nhân buông trong tay mới tạp chí, lười biếng na thân thưởng thức khó có được cảnh quan, của nàng trang dung diễm mà không tầm thường, đôi môi dày nhiễm son môi ám hồng sắc, nguy hiểm lại dẫn theo vài phần ý tứ hàm xúc mê hoặc, mặc sắc cuộn sóng tóc quăn tùy ý vãn khởi, một chút sợi tóc khoát lên bên cổ, sấn đến màu đồng cổ da thịt càng cụ mị lực, mơ hồ để lộ ra bọn đầu gấu mỹ nữ bàn nhiệt tình, giở tay nhấc chân gian gợi cảm ưu nhã, cả người khí chất có một tia mâu thuẫn, cũng không xung đột trái lại càng ý vị sâu xa.
"Miss your wine." Ăn mặc tử sắc chế phục tiếp viên hàng không thúc toa ăn, đứng
ở bên người nữ nhân mỉm cười đệ thượng một chén hồng rượu. Tiếp viên hàng không dung mạo tại đại chúng nhận tri đặt lễ đính hôn là tương đương xuất chúng, mà này cái máy bay thượng tiếp viên hàng không, bề ngoài tuyệt đối không thua tuyển mỹ quán quân, vô luận ngữ khí, phục vụ, ứng đối đều là cực kỳ chuyên nghiệp, có thể nghĩ này cái máy bay bất phàm.
"Thank you." Nữ nhân tiếp nhận cốc có chân dài cũng không có trực tiếp phẩm thường, mà là cầm trong tay nhẹ nhàng lay động. Nàng tháo xuống che lấp hơn phân nửa khuôn mặt kính râm, lập tức nghe nói bên người tiếp viên hàng không kinh diễm đảo rút khẩu khí.
Cặp mắt kia xa so với đêm tối còn muốn thâm thúy, đủ làm cho tiều thượng liếc mắt liền thật sâu hấp dẫn, nàng dùng lười nhác thần tình gia dĩ che giấu đáy mắt lợi hại, nếu như nhiều nhìn chằm chằm vài lần, phảng phất sẽ bị hiểu rõ tâm sự, nguy hiểm thả trí mạng, bao vây lấy thành thục áo khoác không ngừng quay linh hồn câu dẫn khiêu khích. Nữ nhân khinh trác hồng rượu, mang điểm chua xót tư vị nhuận qua cổ họng, ly khai thì ly duyến thì dính thượng đỏ đậm dấu môi son. Nếu như là một tình phụ, nhất định cần loại này mị lực. Nhưng nàng lúc này hay tại sắm vai một tình phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Từ Thủ Đoạn _ BHHĐ_NP
Ficção AdolescenteTác giả: Đào Hoa Chước Chước Đông Ân Vũ, cục quốc an cơ mật đặc vụ, nhưng tại tiền về hưu bị ép chấp hành nhiệm vụ nằm vùng. Để bắt được nội quỷ cảnh cục, nàng nghĩ cách lẻn vào Bắc khu tối ác thế lực lớn -- Ngô Đường. Lấy tư cách nữ quan hệ xã hộ...