1st time to write a something here .
sana may bumasa :)
*****************************************************
"i love you"
"same here"
"mahal kita"
"mahal din kita"
-----------------------------
"mhine"
"mahal"
"bhie"
"honey"
"bhe"
"nie"
"baby"
"love"
"hon"
------------------------
15
29
16
14
09
08
01
29
20
17
19
11
30
10
----------------------
"happy monthsary"
"happy valentines day"
happy anniversary"
-------------------------
"ayoko na"
"break na tayo"
"sorry"
---------------------
for so long dami din nangyari sakin.. daming tao din ang naging part ng buhay ku.. at for sure marami pa ang magiging parte nito.. dami ku na rin naranasan sa buhay maging family, studies, friends, love and other aspects of life.. sa dami ng mga yun ang gusto ku ishare sa inyo ngayon ay ang about sa love aspect ng buhay ku..
well.. to start it.. alam ku na lahat ng friends ko ay aware sa ugali ku when it comes to love life..
hahahahaha... JENNY DELA CRUZ bangitin mu palang yang name na yan sa mga friends ku at ask them what kind of lover I am sigurado aku sasabihin ng mga yan na,
"yan c jen?? ai naku adik yan, hahahhaha.. mas marami pa ang niloko kesa sa sineryoso niyan" hahahahah..
well mejo totoo nga yun.. ewan ku ba.. sa dami ng mga naging boyfriends ku madalas sa hindi aku ang umaayaw lage, aku ang madaling nagsasawa.. aku ang laing nang'iiwan sa kanila.. hindi ku lam kung bakit.. ayoko namang isipin niyo na salbahe aku pero somehow totoo yun..
hahahahah... ilang bese na din aku nag'timer ng mga boys.. marami na din aku napaiyak sa harapan ku.. marami na kung nasaktan ng sobra.. at marami na ding nakasakit sakin ng bonggang bongga.. kaya nga siguro naging WISE aku sa pakikipag relasyon e.. hahahaha..
aku ang tipo ng babae na:
*hindi nagpapligaw sa barkadang lalake kasi ayoko mawala mga friends ku na lalake
(but at the end of the day once na umamin sila sakin at nagrefuse aku nawawala di sila sakin)
*hindi aku pumapayag magpaligaw sa lalaking alam kung ayaw ku at seryoso sa feelings niya
(kasi ayoko makasait ng mga seryosong lalake)
*kung popormahan mu ku at ang tingin ku sayo ay nagtitrip lang, humanda ka sakin! hahahaha :D
yan, ganyan akung klase ng babae.. pero kahit ganyan aku umiiyak at nasasaktan din aku kapag nagmamahal aku..
just recently i had experience my sweetest love affair (kung love affair mang matatawag) with just a short period of time..
and yet with that short time scale that affair really make my heart jump in joy and happiness.. the man involved in the scenario really triggers my system..
he had all the things i hate in a guy yet he made my heart beat fast, he is the exception i had never recognized..
his unexplainable sweetness made my world tilt upside down.. i don't even realize na mahal ku na pala siya, hahahaha..
hanggang sa ipinarealized niya sakin na the feelings is mutual.. dun nagsimula ang lahat.. kahit na alam namin na impossible na magkaron ng "KAMI" we still work things out..
walang nagyaring usapan basta nangyari nalang.. we treat each other as if "KAMI" talaga..
we cherished every second na meron kami.. nde namen napansin ang paglipas ng araw or should i say na we both prefer na wag pansinin ang pagdaan ng araw, until the day we don't want to come came..
i really don't know how to feel and even how to act during that time, basta ang nasa isip ku lang ay ang reality na "TIME IS UP" na..
kahit magkalayo we still decide to communicate with each other via SMS,chat and all..
but even with those mean of communications and happy moments and memories, the truth that PEOPLE DO CHANGE can never be change
with just a snap..
everything change,
from being SEMI-LOVERS
we end up being FRIENDS
and though i don't see anything wrong on that it's just that it happen so quick that my heart is not yet prepared, not yet ready to be tear apart.
i know that this day will come..
ito nga yung kinatatakutan ku e..
i am inlove with him so much, more than i had love my past BF's and it hurts me much finding out that their is a possibility that ..
he is my KARMA..
na hindi ku siya pwedeng mahalin, na kahit mutual ang feelings namin hindi pwedeng maging kami..
kasi nga daw magkalayo kami and with this DISTANCE between us we can never be LOVERS..
and i just found out that running away from the pain na maidudulot ng LDR can bring much pain sakin..
but even with all these scene i never regret loving him..
i never regret the tears i had lost..
i never feel sorry for my broken heart...
i even don't care how i deprive myself and insist to him na MAHAL KO SIYA..
i don't find my self foolish for writing this note..
i don't care how people may react after reading this note of mine..
all i know is I JUST HAD MY KARMA.. MY SWEETEST KARMA..
********************************************************************
i really don't know if you can classify this as an story .
anyway pauna palng nmn ee .
comment lang kau ;))
gagawa din ako ng story .
SALAMAT !