Chapter 4~~> Wait.. WHAT!!

103 5 0
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Daniel's POV

Miss Ortega: Ok class, nakapagpakilala naman na kayo isa-isa. Then we will vote for our class officers today.. Let us call Julia muna ang President sa lahat ng organization na sinasalihan niya. Julia have a short speech muna..

So ayun, tumayo na si Julia myloves.. hihi.. Ang ganda niya talaga.. Basta magpapakilala na ako sa kanya mamayang break namin. ^_^

Julia: Uhm.. Hello guys.. Sana I-vote niyo yung karapat-dapat at yung active talaga and sa tingin niyo may potential na maging officers ng ating class. Thank you.. :)

At isang napakagandang ngiti ang binigay niya.. Nababaliw na ata ako ditto.. Nako-cornyhan na ako sa sarili ko.. -_- Wala eh.. Crush ko eh.. HAHA

Miss Ortega: So, shall we start our nominations?

Class: Yes Maam!

Miss Ortega: Let's start with the President. Any nominations guys??

 I respectfully nominate Kathryn Bernardo for President

Girl 2: I respectfully nominate Enrique Gil for President

Boy 1: I respectfully nominate Albie Casiño for President

Boy 2: I move that the nomination be closed.

Girl 1: I second the motion.

Miss Ortega: Ooooh.. Parang walang nag-vote kay Julia ah..

Nakita ko si Julia parang nagging matamlay. Bakit? Kasi hindi siya binoto?? Hhmm.. bakit nga ba di ko siya binoto?? *TING* Ay alam ko na! Sana matuwa siya..

~

~

Miss Ortega: And now we will vote for our Muse na... Any nominations??

I raised my right hand

Daniel: Maam, I respectfully nominate Julia mylo--- ahhmm. Julia Montes for Muse.. (Killer Smile)

Shet.. muntikan nako dun.. pero para naming walang nakapansin. HAHA.. Kaya nagkiller smile nalang ako.. ^_^

Nakita ko si Julia gulat na gulat. Bakit?? Ayaw ba niya??

Girl 1: I move that the nomination be closed.

Boy 2: I second the motion.

Miss Ortega: So Julia is our muse.. Julia bago to ah.. :)

Julia: Maam.. wait! WHAT?!! I am the muse?? No way Maam!! Ayoko Maam.. :"(

Miss Ortega: Wala na akong magagawa Julia. Nasa klase ang desisyon ng ating class officers. Di ka naman nag Object kanina.

Julia: Di ko naman po kasi alam Maam. Busy po ako kanina. Please Maam. ulitin po natin.

Miss Ortega: Stop na Julia. You are the class's muse. Next, let's vote for our class Escort.

~~~~~~~~~~~~~~'

Julia's POV

Nakakainis.. -_- Nagbabasa lang naman ako ng libro ditto ako na pala yung muse. Pumayag naman na ako na hindi ako ang President eh.. HUHU. Sino ba kasi nagboto sakin??

~~~~~~~~~~~~~~''

Daniel's POV

Girl 1: I respectfully nominate Daniel Padilla for Escort

Girl 3: I moved the nomination to be closed.

Girl 5: I second the motion.

Eh?? Ako escort?? Ok lang.. Si Julia naman ang muse ko.. ^_^ HAHA

Miss Ortega: Daniel Padilla is our Escort. Daniel and Julia, pede ba kayong pumunta sa unahan?

Class: Ayyyiieeeee!! HAHA

Thank you Maam!! HAHA... For the first time makakatabi ko si Julia..

Ayun nga. nagpunta na ako sa unahan. Nag smile ako kay Julia, nagsmile din siya sakin pero halatang malungkot.. Ok lang. atleast nagsmile siya.. Diba?? HAHA..

~~~~~~~~~~~~~~~

Hanggang pag-uwi ko nakangiti lang ako at naaalala ko yung smile ni Julia sa akin. Sana talaga bukas makausap ko na siya.. ^_^

Another day nanaman.. Ano kaya mangyayari bukas??

~~~~~~~~~~~~~~~~~''

UPDATED!! Sorry guys.. Super tagal kong di nakapag-update.. ^_^

Super busy eh.. Basta mag-uupdate ako pag may time.. Bye guys!! Muuaahhhh..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A JulNiel StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon