TBMT

899 8 0
                                    

Chapter 14

*ring ring ring*

Nasa mahimbing akong pagtulog ng magring ang phone ko na nakalagay sa side table ng kama..

Ilang pang segundo ay tumigil na rin ito.. but after a bit of seconds it rings again..

Fuck it's already midnight and who the hell would call..

Kinuha ko ito't papatayin na sana nang makita ko kung sino yung tumatawag..

Jayden Calling..

At bakit naman siya tatawag ng ganitong oras?

I slid the answer key..

"Hello? Sir?"

"Hello po? Miss?" - narinig kong sagot ng tao a kabilang linya but it's not Jayden..

"Who are you? Bakit hawak mo yung phone ni Jayden?" - I asked with a bit of panic..

"Ahh ma'am staff po ako ng Valles Bar and yung may ari po ng phone yung nagsabi sakin na tawagan kayo" shit ano ginagawa ni Jayden sa Bar? Akala ko di sya umiinom?

"Ei bakit naman?" Di kaya may nangyari sa kanyang masama? Narape ba siya?.. well given na ung chance na marape siya sa hotness niya ba naman at sa kagwapuhan niya regardless pa sa kargada niya malamang maraming maglalaway sa kanya..

"Lasing na lasing po kaso si Sir nung pinauuwi na namin ayaw niya po then binigay po niya itong phone at pinatawagan kayo.." hoo kinabahan ako dun ahh.. kala ko talaga narape na siya..

"Ahh sige I'll go susunduin ko na siya" sabi ko then ni-hung up na ung phone..

Agad akong nagbihis at umalis patungong Bar at ng masundo na yun..

The Bed Monsters' Tamer [SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon