Chapter 17
I continued rubbing his cock while he is kissing my jaw, neck and boobs hungrily time to time..
"Hmm stop it I'm near" he said then inalis niya ako sa lap niya at pinahiga.. he then took off my jeans easily and just throw it to somewhere here in his car..
Shiiit ito na ba katuparan ng pagnanasa ko? Marerape na ako ni Jayden shiiiit talaga..
Sobrang naeexcite ako and at the same time natatakot.. Pano ba naman si Jayden kung makatingin sakin kala mo kakainin buong pagkatao ko eh mani ko lang naman kakainin niya..
He hold the hem of my undergarment and played with it..
"Victoria's Secret huh!?" Saad niyang ng hindi nakatingin sakin.. Pinaglalaruan niya lang yung garter ng panty ko na parang tangang ngaun lang nakakita nun..
And after a minute..
"I think we shouldn't do this here" then he hand me his coat..
"What?" Takang tanong ko..
Anong pinagsasabi nito? We shouldn't do this here? Why? Wala namang problema sa kotse ahh maliban nalang sa mejo masikip to at nahihirapan kaming gumalaw..
"Your first should be done in a room to make it more romantic not in this kind of place" sabay lumipat na siya sa driver's seat.. nang di lumalabas ng kotse
At nga pala nakaboxer nalang sya dahil sa hinubad niya pants nya kanina..
"Ang dami namang arte.. nakakabitin kaya" - bulong ko habang lumilipat naman sa passenger seat..
I heard him chuckled but I just ignored him.. Ang hirap kayang mabitin alam niyo yan..
"Open your legs" he commanded..
"Ano?"
"Ibuka mo hita mo bilis para di ka na magreklamo jan ififinger kita" - he just said then started driving the car..
"Eh pano yan nagddrive ka?"
"Basta akong bahala"
Sinunod ko na siya kasi syempre gusto ko rin masarapan nuh at sabi niya nga siya bahala..
Binukaka ko ung mga hita ko at humarap sa kanya ng bahagya..
Wala lingon lingon hinawakan niya yun p*k* ko at hinaplos at unti unti inurong ung hem the there he's now touching my wet enter aaahh ..
Without warning.. pinasok niya ung isang daliro niya at sinimulang irub ung clit ko..
"Aaahhhh hhhmmmn" - ungol ko.. shit ang sarap niyang maglaro ng pag aari.. Ughhh...