Pamamaalam

30 0 0
                                    

Hannah
Ang hirap sayo paulo puro ka trabaho... Nawawalan kana ng oras sakin eh. Pero ni isang reklamo wala kang naririnig sakin. Kasi mahal kita... Iniintindi kita. (Umiiyak dahil sa inis kay paulo)

Paulo
Sorry hon... Sorry... (Lumapit ito kay hannah at niyakap ng mahigpit)

 (Lumapit ito kay hannah at niyakap ng mahigpit)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Hannah
Pau... Sawang sawa na ko sa gantong eksena... Ayaw ko na. Pagod na pagod n ko... (Bumitaw ito sa pagkayakap kay paulo.)

Paulo
Nakikipag hiwalay kana sakin? Akala ko ba mahal mo ko? Ano to? Bakit nakikipag hiwalay ka? (Namumugto ang mga luha ni paulo sakanyang mga mata)

Hannah
Siguro tama nga sila hindi tayo bagay... Isang lang naman akong fan na naging bf ang iniidolo kong artista!!! (Tumalikod si hannah kay paulo habang pinupunasan ang kanyang luha.)

Paulo
Huwag kang magsalita ng ganyan hon... Tao lang din ako na nag mamahal. At mahal na mahal kita...
(Yumakap sa likod ni honey si paulo, ngunit nagpumiglas ang dalaga sa pagkayakap ng binata.)

Kumaripas ng takbo ang dalaga papalabas ng bahay ng actor na si PAULO MENDOZA. Sakto pag labas ng dalaga sa bakuran ng bahay ng actor ay my kotseng humaharurot At itoy nasagasaan. Kitang kita ng actor ang buong pangyayari dahil pinilit nitong habulin ang dalaga.

Paulo
HAAAANNNNAAAAHHHH
(Sigaw ng binata habang nakayakap sa babaeng duguan na pinakamamahal nya.)

Itinakbo ng binata si hannah sa malapit na hospital kasama ang taong naka bangga sa dalaga. Tinawagan din ni paulo si Candie
na pinsan ni hannah upang pumunta sa hospital. Pagdating sa hospital agad itong dineretso sa emergency room. Patuloy ang pag luha ng binata sa sinapit ng kanyang kasintahan. Habang ginagawa ng mga doctor ang lahat para mabuhay ang dalaga hindi nagawang iwan ng actor si hannah naka silip ito sa maliit ng bintana upang makita ang dalaga. Nakita ng actor na pina pump na si hannah ng mga doctor. Patuloy ang pagluha ni paulo habang nakikita ang sinapit ng kanyang kasintahan. Napatingin si hannah sa bintana at sabay pikit nito. Pumunta si paulo sa isang maliit na chapel sa hospital kung saan nagdasal ito ng taimtim at humingi ng tawad sa lahat ng kanyang pagkukulang sa kanyang nobya...

CHANCESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon