Chapter 1

6K 104 14
                                    

Jane's POV
Sunshine nakita mo ba kung saan ko nilagay ng textbooks ko? Tanong ko key sunshine.
HINDI KO ALAM KUNG SAAN MO NILAGAY TAPOS NG DAMI MO KALAT EH! Sigaw ni Sunshine sa akin
Huy hwag ka sumigaw. Sabi ko sa kanya.
Dyan ka na nag iinit ng ulo ko sa yo sabi niya sa akin.

Ang aga aga sumisigaw ka na. Ay! Magpapakilala ako sa inyo po. Ako po si Janelyn Dela Cruz. In short Spade/ Jane. I'm 16yrs old. At yun si Sunny Sanchez. In short Sunshine. Alam ninyo mataray yan pero mabait po siya. At siya ng anak ng may-ari ng school na si Mr. Xander Sanchez. Ang Xander High ng papasukan namin.

Sunshine pupunta lang ako sa kwarto at hihiramin ko ng textbooks mo? Tanong ko sa kanya.
Ok! Fine pero kelan pagdating ko sa kwarto ay malinis ok ba yun. Sabi niya sa akin
Ok! Thanks sunshine! Sigaw ko sa kanya at tumakbo na ko.
Palabas na ko sa kwarto ko at iniwan ko si Sunshine dun.Takbo ako ng takbo ng bigla na lang.....
DOINKS.....
May nabangga na pala ako at napaupo kami.
Ouch. Ansakit nun. Sabi nung babae naka bunggo ko.
Nun nakita sila mich, rose and shana naka upo rin sila.
Sorry Mich, Rose and Shana. Di ko kayo kasi nakita eh. Sabi ko sa kanila.
Sympre di mo kami nakita kaya ng bangga mo kasi kami. Sabi ni Shana.
Siya naman si Shanalyn Guiterrez. In short Shana. Siya ng genuis sa aming barkada.
Sige let me help you. Sabi ko sa kanya.
Sige na nga. Sabi ni rose sa akin
Siya naman si roselyn Matias. In short rose. Siya ng aming bad/good girl sa aming barkada.
Ah! Guys sige mauna na ko hahanapin ko kasi ng kwarto ni Sunny. Sabi ko sa kanila.
Ang hyper mo naman. Spade hwag mo sabihin na nawawala nanamang textbook mo? Tanong sa akin ni Mich.
Oo Mich! Sigaw ko sa kanya.
Siya pala si Michelle Lacsamana. In short Mich. Siya naman ng mapangbara kahit kami binabara niya.
Sige bye bye sabi ko sa kanila.
At may nakita na ki pinto yung binuksan ko di ito ng kwarto ni Sunny kundi kela Mary Ellise at Angela.
Ah mary at angela bkit kayo nandito? Tanong ko sa kanila

Ito ng kwarto namin ni angela at ikae bkit ka nandito. Sabi niya sa akin.
Siya naman si Mary ellise ruiz. In short Merise. Siya ng masungit sa aming barkada kahit sino ng sinusungitan niya.
Ah! Mali pala ako sa kwarto saan ba ng kwarto ni Sunny. Tanong ko sa kanila.
Sa kabila pa. Ang kwarto ni Sunny.
Siya naman si Angela Rose Torres. Siya naman ng silent/genuis di ko alam pero matalino iya kasama na rin si Shana. Sila angela at shana ay lagi nagbabasa parang silang bookworm. Di ko alam talaga. *SIGH*
Salamat Merise and angela. Sabi ko sa kanila.

Lumabas ako at nakita ako na ng kwarto ni Sunny.
At last nakita ko na rin.

Oo nga kami ng dakilang gangster princesses pito kami nakatira sa iisang bahay. Dahil kinausap namin ng aming magulang namin nandito na kami sa iisang bahay tumira para malapit na sa school ng sabi nila ng mag iingat daw kami. Nagdala kami ng sarili namin kotse.

Hoy! Spade bilisan mo na at tinatawagan tayo ni Manager haruka. Sigaw ni Sunny sa may pinto niya.

Yes! I found it. Ah sige wait lang sunshine. Sigaw ko rin sa kanya

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 03, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Teen Clasher (Gangster Princesses Vs Vampire Princes)Where stories live. Discover now