Sabi nila nerd daw ako,
Pangit,cheap at mahiyain na hindi ko naman maitatanggi.Im Sophia Santiago, 17 yrs old at nag aaral sa isang paaralang punong puno nang bully.
Hindi ko nga alam kung bakit ako dito pinag aral ng aking mga magulang.
Pero ayos lang, keri pa naman hindi pa nakakapatay sa sobrang inis hahah..joke lang..
Pero kahit binubully ako, may mga kaibigan pa naman ako hehehe...
Sila josephine at marie..
Si josephine ay kaklase ko.
Taga pag tanggol ko yan kapag may nambubully sakin.Si marie naman ay anak ng yaya kong si manang Maria.
Matagal ko na syang kilala since nung tumira sila sa amin .Ang magulang ko naman ay busy lagi sa buiseness .
Wala silang time para sa akin lagi silang trabaho pero iniintindi ko na lang kasi para naman sa kapakanan ko iyon.
Kahit na hindi ko sila kasama tuwing birthday ko ,lagi na lang si marie at yaya Maria ang kasama ko.
Kakain kami sa labas o kaya magluluto sya ng paborito kong pag kain..
Pero nangako sila mama at papa na this time na mag dedebut ako ehh pupunta na sila...
Ang sabi ko naman kahit na hindi na maghanda basta kasama ko sila ayos na...
Balik tayo sa status ko.
Nakasuot ako lagi ng eye glasses ,baduy kung manamit.
Kaya sanay na kong pagpasok palang ng eskwelahan ay may mang bubully na sakin.
At isa na dun ang ultimate bully/heartbreaker/cassanova at sikat sa campus namin.
Walang iba kundi si Kenneth kurt velasquez.
Mayaman at anak sya ng may ari ng campua namin kaya kayang- kaya nyang gawin lahat ng gusto nya sa mga estudyante dito sa VA .
Ang hindi ko lang maintindihan sa araw araw na panlalait at pang papahiya nya sakin sa campus ay hindi ko magawang magalit sa kanya? bakit? Hindi ko maintindihan.
------------------------------------------------------Vomments po..
Ano pong masasabi ninyo sa proloque??itutuloy ko ba??
BINABASA MO ANG
Im Inlove With the Bully.
RomanceSi Sophia Santiago ay isang nerd sa kanilang paaralan kaya lagi syang binubully ng kanyang mga kaklase lalong lalo na si kenneth Kurt Velasquez na kilala sa kanilang campus na cassanova/heart breaker/bully at sikat na sikat sya dito. Paano magsisimu...