2nd

4 1 0
                                    

Zac's POV
*kinabukasan*
"Zanacharey Gonzales please"sabi sakin ng babae tapos naka luhod sya,sya yata yung mag send sakin ng ferrero and letter,ano ulit name nya? Jullien ba? Louvic? Ynna?  Hayst ewan ko.matanong na ngalang.
"Stand up,what's your name?"tanong ko sakanya.tapos tumayo sya.nag lip bite sya kumikindat habang nag sasalita,may sakit ba'to?
"what's my name? uhh,Candy Jave Aragon.babe"sabi nya sakin.
"Follow me"tapos sumunod naman sya,ipapatanggal ko sya sa school na'to,may rules kami na kapag inistorbo ka ng student tas ayaw mo pwede mong isumbong sa principal.
"What are we doing here?"tanong nya sakin nung papasok nako sa principal's office.
"Ipapatanggal kita sa school na to"sabi ko nung nasa loob na kami.tapos sinabi ko kay ma'am lexie.pinapunta si candy sa detention room tapos suspended sya for two weeks.
Masama bako? Ayoko lang kasi ng ganon,babae yung lumalapit sa lalaki,diba parang ang pangit lang?
"Nice work,bro!"sabi sakin ni aine tapos nag bro shake kami.astig talaga ni aine.she's not like the other girls,she doesent like make up,dresses,gowns,and everything girl stuffs.she's just simple.but beautiful inside and out.
Sumakay na kami sa car ko and then drove to our condo unit.hindi ako sa bahay nakatira andun kasi yung witch saka yung mga anak nya.your right I have a brother,and sister pa.twins sila.anak sila ni lianne.yung dahilan kaya ako iniwan ng mommy ko.hinihintay kolang yung money ko from drag race and I will go to new york.I will leave there.
#CONDO#
"Aine Race Tayo!"sabi ko kay aine and then nag handa na kami para mag race.unahan lang ng shift.pag nanalo ko gagawin nya gusto ko,pero pag sya nanalo lilibre kodaw sya sa jollibee.
*after and hour*
"Yas I won! Whohooo!"sabi aine.shots! Naka 28 games kami.
"dammmn baby! libre Mona ko zac.hahaha.24 laps lang? hahaha"
"TSS.anong i-oorder ko? -_-"I asked.
"bili moko ng pizza sa greenwich dalawang box then 2 large fries sa jollibee,then 3 watermelon float and the last one is ummm.... ah! 2 buckets of chicken joy"she said.aish.takaw.
Im on the way to jollibee.drive tru nalang for fast service.madami kasing nakapila.
"what's your order sir?"tanong sakin nung crew.
"umh, 4 large fries,4watermelon float and then 2buckets of chicken joy" I said.nakatitig nakin si aine.Hindi yata makapaniwala na sinunod ko yong katakawan nya.
"so 4 large fries,4 watermelon float and then 2 buckets of chicken joy,is that all sir?"the crew asked.
"yes"tinapik ako Ni aine
"why?" I asked.
"burgerstake plssss" she said then do her puppy eyes.
"can I add? 2 burgerstake please"then I think she punched it.
"Ok napo sir.mukhang nag lilihi po yata yung misis nyo" sabi nung crew.mga 30's na siguro sya.I smiled.
"oo nga po eh.ang daming gusto" sinuntok naman ako sa balikat Ni aine.
"here's your order sir" then i
drove.naka 1k ish yata kami Ni aine.
"bakit sinakyan mo yung sinabi Ni ate?" naka ngunot na tanong Ni aine.
I just laugh and then pinag hahampas nanaman nyako.
"hey I'm driving.Hahahaha"
------
bukas nalang guys.inaantok nako.haha

Force RelationshitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon