Một nhà năm người ( NP , huynh muội )

8.8K 48 19
                                    

Bài này đến từ xem phủ tiểu thuyết diễn đàn 【www. kanfou. net】 từ hội viên 【 ỷ cửa sổ phong cảnh 】 thu thập sửa sang lại

1

1, ngoại lai tam bào thai . . .

Chương 1: ngoại lai tam bào thai

Rốt cục được đền bù mong muốn ! Tiểu nhã nhìn bản thân thi thể, đúng vậy là thi thể, hơn nữa là nằm trong vũng máu, thân thể nghiêm trọng biến hình cái loại này. Thở dài! Hỏi nàng vì sao đối với bản thân thi thể bình tĩnh như vậy, nguyên nhân nàng đã sớm tưởng giải thoát rồi. Hiện thời bị hai mươi mấy năm đắc tội, rốt cục giải thoát rồi. Nhìn tứ chi thoát phá thi thể, tiểu nhã hồi tưởng khởi bản thân hai mươi mấy năm nhân sinh. Âm thầm cười khổ, một cái hoạn có bệnh nan y cô nhi, bởi vì không có tiền trị liệu, chỉ có thể liều mạng thừa nhận trên thân thể đau đớn. Cái loại này đau đớn sẽ làm nhân nổi điên, loại này bệnh đau cùng với nàng ngắn ngủn hai mươi mấy năm. Như vậy tùy thời hội chết non đứa nhỏ, chỉ có bị vứt bỏ vận mệnh. Lạc quan nàng, còn tại chờ mong vận mệnh thần kỳ, không phải nói thượng đế cho ngươi đóng cửa một cánh cửa, sẽ cho ngươi mở ra một cánh cửa sổ sao? Nhưng là thẳng đến sinh mệnh ngưng hẳn tiền một khắc, nàng mới hiểu được, thượng đế không cẩn thận xem nhẹ nàng.

Phía trước lời nói, chỉ do vô nghĩa a, kỳ thực thượng đế chính là mở cái nho nhỏ vui đùa. Nhìn một cái, tiểu nhã hiện tại dương dương tự đắc bộ dáng, ăn cơm cũng không mang dùng miệng , đi đường không mang theo dùng chân , nhà ở miễn thuê , hoàn mang vào điều hòa giữ ấm đâu, ngẫu nhiên còn có thể nghe đoạn âm nhạc linh tinh thanh âm. Hạnh phúc a! Bất quá, vì sao hội nhiều ra đến một cái. Cái kia tiểu caramen, đã có thể nhìn ra sơ cụ hình người bộ dáng, tứ chi phát dục còn chưa đủ cụ thể. Tiểu nhã thật vất vả nhận ra đó là cái trẻ con, cùng bản thân thân phận giống nhau. Muốn nói tiểu nhã biết bản thân trọng sinh , luôn luôn bị vây mù quáng hưng phấn giữa, không nên hỏi nàng vì sao hoàn có bản thân ý thức, dù sao nàng cũng không biết. Thân thể này ba mẹ ngẫu nhiên ngôn ngữ nói chuyện với nhau trung, nàng hiểu được , nàng tương lai sẽ là một cái vô ưu vô lự tiểu công chúa. Xem đối diện tên kia hình thể, phỏng chừng bọn họ còn có mấy tháng thời gian đến đắp nặn thân thể. Vì thử xem bản thân hiện tại này phó tiểu thân thể hay không khỏe mạnh, kỳ thực nàng chủ yếu lo lắng có tiên thiên cái gì không đủ kia gì bệnh, kết quả liền bởi vì nàng xúc động phiên cái thân, bi kịch đã xảy ra.

Mẹ nàng nằm viện . Nói mẹ con liền tâm a, liền bởi vì nàng mù quáng tính di động, kia gì bác sĩ đã nói kém chút sanh non . Đem nàng dọa không nhẹ a, rốt cục minh bạch , nàng tại đây đánh cái hắt xì, ở mẹ nàng nơi đó tựu thành hen suyễn , hơn nữa tiểu nhã nhìn đối diện cái kia, đó là nàng tay chân a, kém chút nhường nàng làm không có. Thật vất vả có cái tay chân, cũng không thể cứ như vậy không có. Vì thế tiểu nhã quyết định thanh thản ổn định quá hoàn này mấy tháng, chờ đợi sinh ra.

"Lão bà, cục cưng nhóm, ngoan không ngoan a, có hay không làm ầm ĩ ngươi a" ba ba cao ngày  lâm, ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ hỏi kiều thê. Một mặt thỏa mãn dáng vẻ hạnh phúc."Cũng không biết như thế nào, mấy ngày nay cục cưng làm ầm ĩ lợi hại, xem ra bọn họ khẩn cấp muốn xuất ra đâu. Ha ha!" Mẹ hàn tĩnh trễ, một bộ vui bộ dáng, trong ánh mắt tràn đầy tình yêu. Một cái bàn tay to kèm trên, "Ân, cục cưng nhóm, đang ở họp đâu. Bọn họ đang ở thương nghị ai là ca ca, ai là tỷ tỷ đâu." ."Kia thương nghị xuất ra không có." "Hỏng bét, cục cưng nhóm biết chúng ta đang ở nghe lén. . . . . Không nói ... Ha ha." Hàn tĩnh trễ nhìn như vậy tính trẻ con trượng phu, "Bọn họ đã sớm nói cho ta, bọn họ quyết định . Cục cưng nói, ca ca hội trước xuất ra, nhiên sau là muội muội đâu." Cao ngày  lâm giả bộ tức giận bộ dáng, mắt lé lão bà đại đại bụng."Quá phận , thế nhưng không nói cho ba ba ---- không được, ta thông tri bọn họ một tiếng. Bọn họ ba ba đại nhân, sinh khí ghen ." Nói xong cao ngày  lâm lỗ tai dán cái bụng nói "Cục cưng nhóm, ta là của các ngươi ba ba, ba ba nói cho các ngươi, ba mẹ hảo yêu các ngươi, sở dĩ các ngươi muốn ngoan ngoãn nghe lời. Không được làm ầm ĩ các ngươi mẹ, biết không? Bằng không a, chờ các ngươi xuất ra ngày nào đó, ba ba tuyệt đối hội đánh các ngươi tiểu thí thí nga." Hàn tĩnh trễ bị hắn nghiêm cẩn bộ dáng đậu cười ."Nào có ngươi như vậy ba ba a, cục cưng nhóm còn không có sinh hạ đến, sẽ đánh bọn họ tiểu thí thí, cẩn thận cục cưng mang thù." "Hanh --- bọn họ dám." Nói xong lại đưa lỗ tai lại đây, dè dặt cẩn trọng thấp giọng nói, "Cục cưng, vừa rồi, ba ba mở vui đùa . Không được sinh ba ba khí biết không? Ba ba lại cho các ngươi chuẩn bị tốt nhiều lễ gặp mặt vật nga..." "Ngươi chuẩn bị này, cục cưng tuyệt đối sẽ không ngoạn, ngươi gặp qua một cái tiểu trẻ con, hội khai lớn như vậy tự động ô tô sao? Còn có cái kia máy bay... ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Một nhà năm người ( NP , huynh muội )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ