THE WITCH

213 8 0
                                    



A/N: HAPPY 1k BKLAQ!!!
thank you po... Unexpected po na umabot ang BKLAQ ng 1K. Ihhh... Naiiyak ako.. Hahaha.. Salamat po talaga sa inyo. Sa mga followers ko. Thank you.. Silent readers, Thank you..

KamayNiLaan and Ann2net.. Thank you... Mwuahugs

Makikilala nyo na ang Witch sa buhay ni Ann. Hahaha.. Enjoy!!

---------------------------

Anthony POV

To 0956...

So, ganon? Naglolokohan tayo. Hindi mo ako boyfriend at single ka.

No reply.

To 0956....

Ano? Magreply ka? Ano ba tayo? Ano ba ako syo?

No reply, still.

Huling text na ito. Kapag hindi sya nagreply. Wala na. Ayoko na.

To 0956

Kapag hindi ka  nagreply,  ibig sabihin bale wala lang ako syo.

No reply.

Ayoko na.

That was 5 days ago..

Pucha! Kung kailan nahulog na ako sa kanya.

Akala ko iba sya sa mga babaeng nakilala ko. Tulad din sya ng ibang babae.

Wala talagang tutoo sa social media. Puro mga peke. Pangatlo na sya sa mga babaeng nanakit sa akin.

Humanda sya sa akin sa EB.

Hoooh... Makapag ol na nga lang.

~~CHAT ROOM~~

Ang ingay naman...

Malamang may bagong pasok. Tsss.. Humabol pa sa EB.


KamayNiLaan: pod. Ang ingay yata.

Dirty_Harry: may bagong pasok pod. Parang Ann din. Maingay. Kaya lang mas matanda kay Ann.
Zab-reena si KamayNiLaan. Binata yan, hindi ko lang alam kung single. Pod. May forever ka na ba?

Zab-reena: hi KamayNiLaan. Isa ka din pala sa co dito. asl mo?

Me: hi Zab-reena. 21/m/manila. Binata ako. WALA AKONG GIRLFRIEND ( capslock yan para feel na feel)

Zab-reena: 20/f/manila. WALA AKONG BOYFRIEND. pwede ka?

Dirty_Harry: woah. Sa EB nyo na ituloy yan.

Ann2net: EXCUSE ME? KAMAY? WALA KANG GIRLFRIEND. ANO TAWAG MO SA AKIN?

Zab-reena: hi Ann. GF ka pala ni KamayNiLaan akala ko single sya. Sorry.

Me: Zab, WALA AKONG GIRLFRIEND. nang aasar lang yang si Ann. Hahaha.

Ano kaya ang nararamdaman nya ngayon. Mag selos kaya sya....

Pag itong babaeng to nag selos. I will do something sa EB para maging official na talaga kami.  ;)

Me: Zab-reena, sama ka sa EB sa friday na yun. Para may partner ako. Ako lang ang single na sasama eh. Lahat sila may partner. Ikaw Ann sino nga ba ang partner mo? Si Engkanto nga pala. Haha.

Engkanto: O pre. Nadamay ata pangalan ko. Nakahanap ka na ng forever mo? Haha. Ibang klase ka talaga. Wala ka paring kupas pag dating sa mga chicks. Hi Zab-reena. Mabait yang si Kamay. Babaero lang. Joke!
Tama. Sumama ka sa EB para sumaya naman yan. Sya nalang walang yayakapin sa swimming natin.

Barbarian King loves Archer QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon