Natatawa ako sa title nung update. Haha. Pero, eto na yung ibang tanong. Haha. Sorry pero nakadeact na po ang Ask.fm ko kasi may nang-aaway sakin dun and ayoko siyang kausapin na mainit ang ulo ko so..palamigin na muna natin. Lol.
Same same arasseo?
Q: Ano pong lipstick mo? Matte po ba yan?
A: Yes po, Maroon Storm .3Q: Ano pong shade ng eyeliner pen mo?
A: Actually hindi talaga ako mahilig magmake-up pero brown po yung ginagamit ko. Turo ni Yoona. Hahahaha. At hindi ko alam na may shade shade pa pala yon. Basta lang ako nagtatasa. Haha.Q: Kilala mo ba si Kurt Eliezar?
A: Sino yon?Q: Eh si Skye po?
A: Wattpad characters ba ang mga 'yan? LolQ: Diba unnie dati bias mo si Diyo? Hinawakan niya kamay ni Sabrina. /crying emoticon
A: Ay? Haha. Yes kilala ko si Ate Sab. Pero wag na po tayo malungkot dapat nga maging proud pa tayo kasi napakagebtleman ng ating pororo. Tsaka may boyfriend po si Ate Sab. Well, sabi niya, malambot at smooth daw kamay ni Kyungie. Warm din daw. Haha.Q: Kakilala mo po si Happee Sy?
A: Oh my gosh. Kilala ko siya pero di niya ako kilala. Huhu. Si Inang Reyna yan, if you know what I mean. ;)Q: Ilang concerts na napuntahan mo?
A: kung concerts, dalawa. The Red Bullet ng Bangtan at ExoLuxion In Manila.Q: Sino po marereccommend mong EXO spazzer?
A: On the dot magspazz si kuya Aries Legaspi. Follow niyo na siya. :) and si Morokot Koeun, cambodian friend ko siya. :)Q: Anong fandom madalas mong kaaway? EXO L din meeeh.
A: Hindi ko nilalahat or hindi buong fandom ang nakakaaway ko guyseu, haha. Mga imma fans lang. Pero minsan, ilan sa VIP at Army. I mean, come on guys. Me and Zhang Yixing are promoting world peace. LolQ: Ate, nainlove ka na sa roleplayer?
A: heheheheheheheheehehehehehhehe. Grabe, hahahhahahahhahahahahaha. OO NAMAN! sino bang hinde. Kaso, mahabang storya.Q: So, may rp acct ka?
A: Lahat yata ng kpop fans meron, oo. Haha. 2009, Cooryana. Tapos nadeact, 2011 na yung sunod--ginanahan ako dahil ng EXO, Exo's Sasaeng--hanggang sa ang daming nambash sakin--di nila alam yung Tough Love eh. 2015 na ang kasunod.. hanggang ngayon. Secret na kung ano. Haha ;) Hint: Rookie yung inarp ko. Haha. #DumbQ:, Nafall ka po sa roleplayer?
A: Naulit na naman ang tanong na 'to. Haha. Oo nga po, hehehe.Q: Unnie, kwento mo samin yung sa RP! HAHAHAHAHA
A: Long story nga eh, hahahahah.Q: Belieber ka ba unnie? Lol
A: I like his songs. Pero EXO L kasi ako. Haha.Q: Alam mo yung kantang This Is Me? Haha
A: Hala ka. Demi song. Haha. Camp Rock era ito eh. Favorite. :)Q: Kaninong RP ka na-fall?
A: parang kilala ko nagtatanong nito. I-PM mo na kasi ako, hindi yung dito sa Ask mo ko hinuhuli. -_-Q: Bb, sakin ka ba na-fall? /tapon confetti
A: Grabe, Hensem. Tigilan mo ko. Bwiseth hahahahahaQ: Hoy. Kaninong RP ka na-fall? Hekhek.
A: Shems. Bakit niyo ko nahanap dito sa Ask. Bwiset hahahaQ: Unnie, ano po yung Hensems?
A: Malay ko saeng. Wag mo na alamin. Hahahahahahhaha.Q: sino po favorite niyong Korean Actor?
A: So Ji Sub and Kim Soo Hyun. Tsaka si Actor Do Kyungsoo, Actor Park Chanyeol, Actor Kim Jongin, Actor Kim Junmyeon, Actor Kim Minseok, Actor Oh Sehun. Yie haha.