Đại Hiệp Hồn 19 - 27

289 0 0
                                    

Đệ thập cửu chương lãnh diễm liệt hoa tâm ý hà

Đương Hoa Vân Long lần nữa mở mắt đích lúc sau, phát hiện trời đã sáng choang, Thái Vi Vi cùng Hoàn nhi đều đã không tại, vì vậy đứng dậy mặc quần áo. Thấy bên giường vừa cá nam mộc ghế lớn, tiện tay giật lại đây, khoanh chân luyện công. Hắn tiên luyện một hồi hoa môn tâm pháp, lần nữa tương "Vô cực định hành tâm pháp" luyện nhị biến. Luyện qua trong lòng nghĩ ngợi nói: "Đại sư Nguyên Thanh nói ta có thể đem này tâm pháp thực hành vô thượng cảnh địa, đến tột cùng là cái gì biện pháp ?" Suy nghĩ một chút, không phải muốn lĩnh.

Hắn đồng tâm hốt nâng, lại muốn nhìn một chút nếu như ta luyện hoa môn tâm pháp cùng "Vô cực định hành tâm pháp" đến tột cùng có cái gì tình hình ? Hắn là thiếu niên tâm tính, nhớ ra liền làm, lại không để ý vậy khó lường hậu quả. Phải biết một lòng hai dùng, do có thể dẫn đến chính khí ngã ba, tẩu hỏa nhập ma, hắn thực ra dị tưởng thiên khai, tưởng giữ hai loại tâm pháp, giống ấu thì giảo phan thủy cùng nê, tố thành các loại nê nhân, nê vật loại cũng dùng. Này hậu quả, hảo thì thôi, bất hảo, tẩu hỏa nhập ma, nửa người không thích thú là việc nhỏ, chân khí tán loạn, kinh mạch dị nói, thần chí cuồng loạn, cũng là thường thấy đích, lần nữa bất hạnh, đó là đã chết.

Mà này hảo cùng phôi, cũng không phải là một nửa một nửa, mà là chín mươi chín cùng một chi so với, trừ phi kiếu thiên chi may mắn, nếu không mơ tưởng mạng sống. Cố mỗi một vị cao nhân, vô luận hắn như thế nào lập dị, cũng không dám giữ mệnh hay nói giỡn địa đưa đi. Thêm huống chi này hoa môn tâm pháp cùng "Vô cực định hành tâm pháp", vừa thấy tiện cũng biết là hỗ đi cực đoan đích hai loại chí cao tâm pháp, vô luận võ học như thế nào cao thâm đích nhân, cũng không cách nào tìm ra này hai loại tâm pháp có chút dong hiệp đích địa phương.

Hoa Vân Long tuy biết việc này nguy hiểm, chỉ là thứ nhất hắn trời sanh tính tiện ái mạo hiểm, thứ hai cũng là không thể biết rõ nguy hiểm đến tột cùng có bao nhiêu đại, cố lòng hiếu kỳ nâng, tiện không để ý hết thảy đích làm đi. Vừa mới bắt đầu, hắn bởi vì sâu am hoa môn tâm pháp, một vận đứng lên tiện chẳng biết bọn họ, không thể cũng vận. Sau đó, hắn lược làm lưu tâm một ít, thực ra tương "Vô cực định hành tâm pháp" cũng đồng thời vận khởi.

Sát na, vậy nghiêm một nghịch hai cổ kỳ khí, dĩ nhiên cùng tồn tại trong kinh mạch đẩu đứng lên, hắn càng dục tĩnh chỉ, càng là sai loạn, tuy biết không ổn, chính là vậy hai cổ chân khí không ngờ không chịu hắn chỉ huy, như tiền đường nộ triều, vạn mã chạy chồm, không thể át chỉ. Hắn trong lúc này không tới chén trà nhỏ thời gian trung, đã là sắc mặt đỏ bừng, đại mồ hôi lâm giọt, vừa như từ trong nước lao nâng nói chung. Hoa Vân Long thầm than một tiếng nói: "Thôi." Nhàn nhạt xử chi, không hề đối thân trung chân khí gia dĩ khống ngự. Đột nhiên trong đầu như thụ sét đánh, "Oanh" đích một tiếng, hắn đã vựng quyết đi.

Cũng không biết trải qua bao lâu, hắn thản nhiên chuyển tỉnh, hoảng nghi tự mộng, một chút đọng lại tư, phương ức nâng mới vừa sự việc, trong lòng chấn động, ám cảm hai thế làm người, hô to "May mắn" không thôi. Nhưng nhận ra trong cơ thể thanh linh một mảnh, trí châu hoạt bát, lãng lãng dục dược, tế xem xét mạch trung chân khí, không nhịn được một trận mờ mịt, mạc thẩm họa phúc. Nguyên lai hắn lại nhận ra mạch trung chân khí nghịch trung ngậm chính, ở giữa ngậm nghịch, cũng là chính cũng là nghịch. Không chính không nghịch, mà ngay cả hắn cũng sờ mơ hồ đây là chuyện gì xảy ra ? Chỉ là chân khí bừng lên, tự vận tự hành, tự vừa không thấy cái gì tai họa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại Hiệp Hồn 19 - 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ