Diệu thế chi ti
Đồng án:
Hoạt nị liễu đích được xưng trừ ra sinh hài tử cái gì đều có đích thần thâu môn chủ xuyên qua thành cung khi diệu ti
Nhìn mặt ngoài ôn nhu, thật tắc vô tình, bên trong ở ác lược đích cung khi diệu ti như thế nào thanh liệt hỏa thanh xuân lớn nhỏ mĩ nam một lưới bắt hết
Nhìn diệu ti dạ như thế nào cười thành toàn tiểu bạch nhẫn và tiểu dương dương đích
Nhìn vô tình diệu ti dạ như thế nào bị đông đảo tiểu bị công phá tâm môn
Trước truyền
Tiên giới
Chỉ thấy một mảnh hoang vu bầu trời một người màu xanh biếc bóng người ở phía trước phi, hơn mười đạo nhân ảnh ở phía sau đuổi theo, người sáng suốt đều nhìn ra lai phía trước đích bị đuổi theo giả đã gần đến du tẫn, rồi sau đó diện đích người nhưng hình như miêu hí con chuột bàn không nhanh không chậm đích đi theo. Bên phi trong miệng còn nói chút tức giận người hộc máu đích thoại.
“Lưu thi, ngươi hay không nên ai chống cự liễu, biết điều một chút thanh thần khí kêu lên lai, chúng ta sẽ phóng ngươi một con đường sống .” Nhìn một cái, những người này đích sắc mặt nếu như bị những đối tiên nhân sùng bái bị tới đích con người thấy, nhất định sẽ thất vọng.
“Kia bang ngụy quân tử thật vô sỉ, thậm chí làm ra thừa dịp hỏa đánh cướp đích sự lai, may là ta đã lấy máu nhận liễu chủ, cùng lắm thì chúng ta ngư tử lưới phá.” Lưu thi nghĩ thầm.
Lưu thi, thần thâu môn thứ hai mươi ba đời môn chủ, bởi vì thần thâu môn từ trước đến giờ nhất mạch đan truyền, cho nên hắn từ trước đến giờ người cô đơn đích hành tẩu tiên giới. Tuy nói giác thần thâu cửa, kỳ thật bọn họ cũng không phải mọi người suy nghĩ đích như vậy không chịu nổi, kỳ thật làm thần thâu môn đích môn chủ thậm chí so sánh làm tiên đế đều nếu khó khăn, bọn họ không chỉ có nếu có trộm đồ, còn muốn có làm đồ, hơn nếu có giám thưởng đồ. Nói thí dụ như ngươi muốn đi trộm một thanh kiếm, vậy ngươi sẽ sẽ biết như thế nào đi luyện chế thanh kiếm này, và thanh kiếm này cũng may nơi nào. Thần thâu môn được xưng thiên hạ sự vật đang lúc đều bị nhưng trộm, thậm chí dạ trộm tâm. Cái này tạo thành liễu thần thâu môn nhân đinh như thế đơn bạc đích nguyên nhân, mỗi đời thần thâu môn môn chủ đều được xưng trừ ra sinh hài tử chưa sẽ không , đương nhiên là có mấy người nữ môn chủ chính hàng thật giới thật đích toàn tài. Nhắc tới lưu thi, cũng cũng coi là thần thâu môn lịch sử thượng đích một người dị loại, tướng mạo không nên nói, đó là nổi danh đích hảo tướng mạo, cả tiên giới chỉ sợ tìm khắp không ra người thứ hai lai. Làm tính cách phương diện, dụng một câu con người thường nói đích từ đó chính là có nhiều trọng nhân cách, mặt ngoài thượng thoạt nhìn ôn nhu đích không phản đối, cho dù tâm thần tu vi cường hãn đích thần tiên không cẩn thận cũng sẽ trầm mê ở hắn đích ôn nhu trung, nhưng là nếu như ngươi nếu là chọc giận hắn, nọ hậu quả chỉ sợ cả tiên giới không có mấy người thừa nhận được khởi, bất quá hắn đích sợ hãi chỗ cũng chỉ có gì khác ngoài bằng hữu tài có biết nhất nhị.