[[ lưới vương + liệt hỏa ] cung khi diệu ti nặng sinh ] tác giả: Đêm nguyệt phong mĩ [ kết thúc +1 lần ra ]
Đồng án:
Vốn tưởng rằng đã chết, không nghĩ tới tỉnh lại trở lại mười năm trước.
Kịch tình lại lần nữa bắt đầu, sống lại đích diệu ti cũng đã vô lực tiếp tục đi giữ nhà kiên trì chính đích lời thề.
“Cút! Y đằng gia đích cẩu! Không làm cho ta phải nhìn nữa ngươi!”
Cung khi diệu ti bưng đau đớn đích bộ ngực, khóe miệng nổi lên nhất mạt cười khổ. Hỗn loạn trung, diệu ti trở người bảo vệ liễu tích bộ, vô lực đích nhắm mắt lại.
Không nghĩ tới tối hậu chết ở trong tay của ngươi, nhẫn......
Tại sao ngươi trong lòng chỉ có triển lệnh dương đích tồn tại?
Hắn thật sự mệt mỏi quá, cũng là nên buông tay liễu......
Gặp lại sau liễu nhẫn, chúc các ngươi hạnh phúc!
Nội dung tiêu xâm: Sống lại tống khắp lưới vương hắc bang tình cừu
Lục soát mấu chốt chữ: Chủ giác: Cung khi diệu ti ┃ xứng giác: Y đằng nhẫn, tích bộ cảnh ngô, tay trủng quốc quang...... ┃ gì khác ngoài nó: Đông bang, lưới vương, sống lại
Giao dịch tiết lộ
“Cũng trường, ngươi không sao chớ?” Chức điền tĩnh ngạn cẩn thận đích đở cung khi diệu ti hỏi, chỉ là không đợi cung khi diệu ti trả lời. Tựu thấy được tuyết trắng đích áo trong thượng đã bị dũng xuất đích máu tươi cho nhiễm đỏ, cầm lấy diệu ti đích tay cũng không cấm gia tăng liễu lực đạo.
Cung khi diệu ti mặc dù sắc mặt tái nhợt, một tay bưng không ngừng xuất huyết đích vết thương, an ủi hướng trứ chức điền cười hạ nói:“Ta không có việc gì, không có đánh đáo yếu.”
“Ta lập tức tìm dược lại đây!” Nói xong, chức điền mân khẩn thần biện nhanh chóng đích liền xông ra ngoài. Cung khi diệu ti tới kịp nói chuyện, tựu thấy chức điền tĩnh ngạn đụng phải một thanh cái ghế chạy đi ra ngoài.
Nơi này là song long nổi danh hạ đích một người biệt thự, bình thường cả tòa sơn phương viên ba trăm dặm cũng không làm cho người ta tới gần. Nhưng đồng dạng đích nơi này không có gì huynh đệ, nếu là đám người kia đuổi theo lại đây......
Cung khi diệu ti nắm chặt liễu trong tay đích đoạt, nghĩ vừa mới chức điền liều chết bảo vệ chính đích bộ dáng. Cắn răng, chính đã thiếu hắn đủ đa đích liễu! Hôm nay mặc kệ thế nào, cũng muốn để hắn cuộc trở về.
Rõ ràng trước cũng đã sắp xếp tốt lắm, bọn họ như thế nào sẽ biết bọn họ giao dịch đích địa điểm. Hơn nữa như vậy hoàn mỹ đích tập kích, nhất định là đã sớm ở đâu mai phục tốt lắm.
Rốt cuộc là ai tiết lộ liễu tin tức?! Cung khi diệu ti dùng sức đích bưng bộ ngực, đánh giá đích xuất huyết để hắn có điểm choáng váng đầu hoa mắt. Nhưng bây giờ tình huống để hắn không thể tựu như vậy trầm tĩnh lại, từ nhỏ hắn sẽ một điểm điểm đích thư giản cũng rất có có thể để hắn chết.