Prologue

189 8 2
                                    


Sabi nila, may misteryong bumabalot sa tagong lugar na lilipatan namin nina mommy at Daddy,kakaiba daw ang atmosphere doon, ako naman sobrang excited, nalaman ko kasing tahimik ang lugar na yon kumpara sa lugar na kinalakihan ko.

Titira parin kami sa isang mansion, my family has the fame and wealth that we surely deserve, isang business man ang Daddy ko at ganon din si mommy. Pero sa isang gulong kinapasukan ni daddy which I think na illegal, hina hunting na kami ng mga killer.

I don't know the issue about Dad, hindi ako pwedeng maki alam doon, at the age of 17, marami na akong alam sa negosyo namin pero wala akong alam kung paano patakbuhin ng parents ko yon at kung sino ang mga ka sosyo nila.

Pagkatapak ko sa lugar ng Cullen Barnaba, nawala lahat ng excitement ko, napalitan iyon ng kakaibang takot, yong inaasahan ko at ini imagine kong itchura ng lugar na lilipatan namin malayo.

I wasn't expecting anything like city either.
Bakit naman magtatago si Dad sa crowded place? So this Cullen Place is perfect for a hide out!

But this place is not normal, Hindi ko rin inexpect na may mga nakatira dito, akala ko kasi yong taguan na kami lang, at kailangan ko ding pakisamahan ang lahat ng tao dito, hindi ko alam kung bakit I tried not to give any attention to weirdo things I've been seeing and experiencing to this place, pero habang tumatagal kami dito dumadami ang mga bagay na kakaiba, and I can't stop from wondering.

What is wrong with this place?

Wala na akong palag andito na kami sa lugar ng Cullen Barnaba. Siguro makaka pag adjust din ako dito.

Sana......


Author's Note:

New story! Hehe Matagal akong mag update ! Akalain niyong parami ng parami ang mga on going story ko?
I'm intrigued to this kind of concept kasi pagbigyan niyo na ako ^^ mag eenjoy ako sa pagsulat nito kaya sana support this till the end !

Thank you in advance sa pagbibigay ng chance sa story na ito! Gosh! Omg! Hindi ito horror ah! Hahahaha this isa FANTASY ^___^ sana mag enjoy kayo sa pagbabasa! At wag mainip sa updates!





PURE BLOOD ( On going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon