Nhưng một lúc lâu sau vẫn chẳng thấy động tĩnh gì cả, tò mò tôi mở he hé mắt để nhìn, bàn tay đang đưa lên định đánh tôi của Yoona đang bị Tiffany giữ lại. Cô ta quay ra trừng mắt nhìn Tiffany gằn giọng nói:
- Tôi đã nói cậu đừng xía vào chuyện của tôi rồi cơ mà
…….
Tiffany vẫn im lặng, dùng bàn tay của mình siết thật chặt tay Yoona, khiến cô ta nổi giận quát:
- Chuyện này không liên quan đến cậu, tránh sang một bên
- Ai nói chuyện này không liên quan đến tôi_ Tiffany lạnh lùng nhả từng chữ
- Vậy là cậu không tránh ra chứ gì_ Yoona trừng mắt quát
…………. Im lặng
- Thế thì đừng trách tôi
…BỐP…..dứt lời Yoona lao đến vung tay đấm Tiffany một cú mạnh như trâu húc người, Tiffany không chống đỡ gì cả, khuôn mặt xinh đẹp của cô ấy lãnh luôn cú đấm, ngã nhoài xuống đất, từ miệng chảy ra một dòng máu.
Quái lạ, sao thiên hạ đồn thổi cô ta có đai đen karate cơ mà, thế sao một cú đấm của con cờ hó Yoona mà cũng không đỡ được, hay là trong lúc chạy xe trên đường đâm phải chỗ nào, đầu bị chập mạch rùi.
Tôi nghĩ mà trong lòng không khỏi lo lắng, sợ hãi. Chẳng hiểu cô ta là kiểu anh hùng cứu mĩ nhân gì mà mới một cú đấm đã xỉn cà que rồi, đúng là….
Yoona tiếp tục lao đến chỗ Tiffany như một con bò điên túm cổ áo Tiffany vung nắm tay giáng thêm một cú đấm nữa, máu từ miệng Tiffany lại phun ra, nhưng khuôn mặt cô ta vẫn lạnh lùng không tỏ vẻ gì là đau đớn môi khẽ nhếch lên một nụ cười mỉa mai. (nếu là tôi chắc tôi đã khóc rống lên rồi).
Tức khí trước thái độ coi thường của Tiffany đối với mình, Yoona nghiến răng ken két định dùng cây gậy của bọn đàn em đưa cho phang cho Tiffany một cú.
Eo ơi kì này thì không còn răng mà húp cháo, tôi hoảng kinh đưa hai tay úp vào mặt.
……BỐP….- Ối…..
một tiếng bốp ròn tan vang lên tiếp theo là tiếng hét lên đau đớn, tôi lẩy bẩy bỏ tay ra he hé mắt nhìn, nhưng đôi mắt của tôi gần như lồi ra, kẻ ngã xuống đất không phải là Tiffany mà là Yoona, cô ta đang đau đớn ôm khuôn mặt bị đánh hằn học nhìn Tiffany.
Còn Tiffany, cô ta đã đứng dậy từ lúc nào, cầm thanh gậy vất sang một bên, phủi bụi trên áo, nhếch mép nở một nụ cười kiêu ngạo lạnh lùng nói:
- hai cú đấm vừa rồi, coi như tôi đền cho cậu vì cậu là bạn tôi, còn bây giờ thì…._ Tiffany ngừng nói khẽ nhìn tôi rồi quay sang Yoona gằn giọng nói_ ….bây giờ tôi sẽ cho cậu biết tay vì dám đụng vào…người con gái của tôi. (au: óe.....0.0)
Sặc..cô ta đang nói cái quái gì vậy? Ai..ai là người con gái của cô ta cơ? Tôi là con gái của bố mẹ tôi chứ của cô ta bao h, thế mà sao chưa được sự cho phép của tôi, cô ta đã dám phát ngôn linh tinh như thế chứ.
Tôi trừng mắt nhìn Tiffany nhưng cô ta nào có để ý đến sự giận dữ của tôi, mà thôi trong tình huống cấp bách thế này, có giận cũng vô ích, miễn sao được cứu khỏi cái nơi quỉ quái này và cái bọn đầu trâu mặt ngựa kia là tôi mãn nguyện rồi. Nghĩ vậy tôi nuốt cục tức vào bụng căng mắt xem cuộc đấu trâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi ghét cô.....Đồ du côn-jeti <3 END
HumorJessica Jung Sooyeon nổi tiếng với số điểm đỗ vào trường cấp 3 gần như tuyệt đối, liên tiếp giật giải cao trong các kì thi và là người đứng đầu bảng trong các kì kiểm tra nên được mệnh danh là con cưng của trường THPT Soshi gia đình gia giáo, nề nếp...