Phần 1

855 6 0
                                    

★━☆━★━☆━★━☆━★━☆━★━☆━★━☆━★━☆━★━☆━★━☆━★

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ phong chi tinh ảnh ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

★━☆━★━☆━★━☆━★━☆━★━☆━★━☆━★━☆━★━☆━★━☆━★

=================

Thư danh: Lăng uyên cầu mặc 「 trùng sinh 」

Tác giả: Tiểu thủy gia miêu

Văn án:

Túc Lăng Uyên là túc triều Tứ hoàng tử, kiếp trước cùng Tiêu Mặc Hàm nhất sinh yêu nhau lại không hiểu nhau, cuối cùng ở trong ngục chung có thể gần nhau, lại không thể đợi đến hài nhi xuất thế.

Một lần nữa đến qua, Túc Lăng Uyên thề,"Ta Túc Lăng Uyên định phân phát nội trạch, kiếm được ngôi vị hoàng đế, nhất định muốn hộ ngươi chu toàn, nhất thế chỉ đối một người ngươi hảo."

Tóm lại chính là tra công trùng sinh mang theo tiểu thụ đánh nhau, phá án, đàm luyến ái, sinh oa, đương hoàng đế cố sự.

Ngọt sủng văn,1vs1

Trùng sinh trung khuyển công vs thông minh khả ái thụ, thê thiếp là thiết lập cần, thỏa thỏa pháo hôi.

Không cần để ý trùng sinh lão ngạnh, không cần để ý tra công biến trung khuyển công ác tục tiết mục, không cần để ý nam nam sinh tử.

Bởi vì ta tin tưởng chỉ cần này văn có thể ấm áp của ngươi nội tâm, có thể khiến ngươi tin tưởng tình yêu, có thể khiến ngươi từ khó chịu công tác, học tập trung giải thoát đi ra, chính là thành công , cũng là bản tác giả lớn nhất tâm nguyện.

Nội dung nhãn: Trạch đấu sinh tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Túc Lăng Uyên, Tiêu Mặc Hàm ┃ phối hợp diễn: Túc Lăng Tiềm, Túc Lăng Đào, Ánh Đường, An Sinh ┃ cái khác: Trùng sinh, sinh tử

==================

☆, trùng sinh

Đêm đen như mực, mưa phùn kéo dài, thời tiết âm lãnh ẩm ướt, như hôn ám lao tù nội không khí. Chỉ thấy một cao đại cao ngất mặc y nam tử đứng ở nhà tù một góc, trong lòng ôm một danh dáng người tiêm trưởng thon gầy thanh y nam tử, mà thanh y nam tử một bàn tay gắt gao ôm mặc y nam tử eo, một tay còn lại hộ tại cao cao hở ra phúc tiền. Hai người cùng một khác thân xuyên minh hoàng sắc long bào nam tử tình thế đối lập.

"Túc Lăng Uyên, trẫm với ngươi đấu nhiều năm như vậy, trẫm rốt cuộc thắng...... Nguyên tưởng rằng ngươi cuối cùng trở thành cô gia quả nhân, cũng nếm thử ta mẫu phi nhiều năm như vậy khổ, nhưng không nghĩ tới, hắn vẫn thủy chung đối với ngươi như vậy cuồng dại...... Thế nhưng còn tưởng vì ngươi sinh hạ tử tự...... Như vậy đi, các ngươi nhị nhân, nếu ta đáp ứng bỏ qua một người, như vậy ngươi mệnh cùng hắn mệnh, ngươi như thế nào tuyển?" Thân long bào là đại túc triều thứ mười ba vị hoàng đế Túc Lăng Tiềm, đăng cơ không lâu, liền không ngừng thi lấy ác quan, từng bước từng bước diệt trừ dị kỷ, rồi sau đó đằng ra tay đến, tựa hồ rốt cuộc nhớ tới chính mình nhốt tại trong lao đã hai năm hoàng đệ Túc Lăng Uyên.

Lăng uyên cầu mặc Where stories live. Discover now