Ano bang nang yayari kay sunshine.. May kasalanan ba ako?. Pumunta ako sa canteen as usual.. Pinag kakaguluhan ako nang mga babae.."hi alex!! Ahmmm..papicture naman oh.." ang gwapo ko talaga ahhaha..
" sige.. Akin na phone mo" binigay nya saakin yung phone nya ako na rin nag bukas kase kinikilig sya nagulat ako pag kabukas ko mukha ko kaagad nakita ko wallpaper pala nya ako ahha.. Tinignan ko sya mumula sya ahaahah
"oh.. Smile.." nung tapos na sabi ko naman wacky hahaha
"wacky naman pwede??" tanong ko muna.. Syempre hindi naman saakin to eh..
" o-oo naman.." mahinahon nyang sabi.
" say wacky!!" sabi ko nag wacky sya ang cute nya ahha
"sa-salamat pala alex bye.." tumango lang ako...umupo na ako sa upuan kanina ko pa hinahanap si tim. Pero hindi ko sya nakikita kanina pa ano kayang nangyari dun...
" pwede ba tayong mag usap.." nainis ako bigla sa mukha nya.. Putek ang panget nya..
"nag uusap na nga tayo diba? Tss.. "
"wala akong time makipag usap sa non sense mong sinasabi.." seryoso nyang sabi..
" oh ano naman pag uusapan natin ha??" seryoso ko din sabi
" tungkol kay timothy.." seryosong sabi ni clark..
" oh anong problema kay timothy ha??" tanong ko...
" sabihin mo nga saakin may hindi ba sinasabi saakin si timothy ha??" sambit nya....
"malay ko.. Hindi ko na sya nakikita kaya nga gust kong puntahan sya mamaya.." nagulat nalang ako nung tununog phone ni clark..
Ringing.....
"hello??" panimula nya.. Ni loud speak nya yung phone nya para marinig ko..
"cla-clark.. Pu-pumunta ka-kana di-dito sa-sa ba-bahay please.. I need you..." natulala lang ako dahil sa kalagayan nya hirap na hirap syang huminga..
"timothy!!! Hindi mo ba ginagamit ang inhailer mo?? Nasaan si tristan??" sigaw nya kaya lahat ng tao dito sa canteen naka tingin na saamin pake ko at pake ni clark.. Tss..
" please clark!! I need you now... Please... " bigla na lang tumayo si clark..
"yes we will.. Hintayin mo labg kami jan okay.. " nag aalala nyang sabi " dala mo ba kotse mo? Pumunta tayo kay timothy.." nag aalala nyang sabi.. Tumango nalang ako d ko na alam gagawin ko natataranta na talaga ako.. Grabe timothy hindi mo manlang sinbi na ganto pala kalagayan mo..
"tristan!!! Tristan?!!" sigaw ni clark.. Agad naman nyang binuksan ang pinto at pumasok..
"ano bakit ka naandito problema mo??" ang angas nya pa din ah d nya ba alam nangyayare sa kapatid nya? Tska nasaan si kevin..
"problema ko kapatid mo!! Hindi mo ba alam nangyayare sakanya ngayon ha!! Nasaan sya!!" sigaw naman ni clark.. Ako eto tahimik ayokong makisali sakanila..
"sa taas.." ang hinahon nya talaga.. Kala ko badboy din sya katulad nila kevin... Tumakbo si clark papuntang room ni timothy..
"timothy!!" sigaw nya habang kinakatok ito..
"timothy!!!!" sigaw ko...
" tristan susi ng kwarto nya.. Bilis...!!" nag aalalang sabi ni clark binigay naman ito agad ni tristan kinakabahan ako!!!
Pgakabukas ng pinto agad bumungad saamin si timothy na namumutla na at hirap na hirap huminga tinawagan ko kaagad si kevin.. Kinakabahan kase ako eh...
BINABASA MO ANG
30 Days Fall In Love
De TodoPaano kapag nag bibiruan lang kayo ng mga kaibigan mo na ligawan ang isang babae ng 30 days pero paano kapag nafall ka na sa kanya??