[Yume100 : เจย์xอัลเฟรด] Scars.
macho_luglio
NSFW
required : บทนำของเจย์, บทที่3ของอัลเฟรด (และถ้าอ่านบทความสัมพันธ์ของเจ้าชายก็จะดีจ้า)
Notes :
- รายละเอียดบางจุดอาจมีการ 'มโน' ขึ้นมาบ้าง เนื่องจากออฟฟิเชียลไม่ได้ระบุชัดนะคะ (;w;-เนื่องจากเจ้าหญิงมาช้วย(กร๊าก)ได้เจย์มาก่อนอัลเฟรด จึงขอเรียงลำดับการพบตามนั้นเน้อ
- เพลงประกอบก็ตามมีเดีย /เขิน
ระฆังโบสถ์กังวานมาจากที่ห่างไกล...เห็นเพียงยอดหอคอยกับแสงสะท้อนจุดเล็กบนเนื้อโลหะ ณ ริมขอบฟ้า
อัลเฟรดถอนสายตาจากทิวทัศน์ เมื่อข้าหลวงขอความเห็นเกี่ยวกับงานต้อนรับเจ้าหญิงแห่งทรอยแมร์....อาณาจักรโดมิเนียของเขาห่างร้างจากงานรื่นเริงระดับนี้มานานพอดู...ตั้งแต่บาดหมางกับอาณาจักรโนพรี
หลังจากกำหนดงบและขอบเขตของงาน อัลเฟรดสั่งให้เตรียมไวน์ที่บ่มไว้เท่าอายุเจ้าหญิง ข้าหลวงกล่าวชื่นชมกับการเลือกสรรครั้งนี้ และยื่นรายนามผู้ถูกเชิญมาให้เลือกเป็นงานสุดท้าย...ไม่รู้ว่าแสงตะวันลับหายไปตอนไหน หันไปนอกหน้าต่างอีกหน หอคอยที่อยู่ห่างไกลลาจากไปในความมืดแห่
งรัตติกาลเสียแล้วเขาจ้องมองขอบฟ้ามืดดำ...รู้สึกที่สายตาเหล่าข้าหลวงทิ่มแทงอยู่บนหลังมือ...เจ้าชายแค่นยิ้มเศร้า ก่อนจะจรดปากกา 'ขีดฆ่า' หมึกดำผ่านชื่อหนึ่งที่ใส่มาแค่พอเป็นพิธี
---------
งานต้อนรับเจ้าหญิงดำเนินไปอย่างราบรื่น บรรยากาศชื่นมื่นอย่างยิ่ง
อัลเฟรดค้อมศรีษะให้กับเจ้าหญิงแห่งทรอยแมร์อีกครั้งในค่ำคืนนี้ เป็นธรรมเนียมเล็ก ๆ ที่เจ้าภาพและอาคันตุกะจะเต้นรำด้วยกันครั้งสุดท้ายก่อนงานเลิก...เจ้าชายก้าวเท้า พาเจ้าหญิงที่อายุห่างกันมากพลิ้วไปตามฟลอร์
แม้ริมฝีปากจะยิ้มแย้ม หากมีแววกังวลฉายอยู่ในดวงตาของเจ้าหญิงแห่งทรอยแมร์...