Đã là canh ba sáng , nhưng rộng rãi trong ngự thư phòng vẫn sáng đến như ban ngày giống, tuổi trẻ Hoàng Thượng đang trên bàn nghiêm túc phê duyệt tấu chương. Bên cạnh một cái cao lớn khôi ngô nam nhân, tóc dài như thác nước mà khoác lên gỡ tại sau lưng, trường bào rộng lớn giống như (voi) túi giống mặc trên người
"Hiền Hiền, đã canh ba, nghỉ ngơi đi. Ngươi ngày mai không phải còn muốn tham gia đại hội săn bắn à."
Hoàng Thượng mắt liếc cái kia vô tình hay cố ý trêu đùa chính mình bụng lớn, tức giận nói: "Ngươi là muốn làm cái kia việc sự tình cứ việc nói thẳng đi, quanh co lòng vòng ."
"Hì hì. . . Người hiểu ta Hiền Hiền ." Đạt được khẳng định cự hán tuỳ tiện ôm lấy Hoàng Thượng liền thẳng hướng trên giường rồng thả, khỉ gấp đem trên người mình vướng bận áo bào thô lỗ xé ra đến cùng ném trên mặt đất.
Nhìn lấy hắn háo sắc dáng vẻ, Hoàng Thượng bất đắc dĩ lật ra một cái liếc mắt.
Mất đi quần áo che lấp, to lớn đến khó có thể tưởng tượng bụng bại lộ ở trước mắt, cũng bởi vì chủ nhân động tác quá lớn mà lắc lư hai lần.
Cự hán không kịp chờ đợi móc ra thiếu niên Hoàng đế long căn trước lấy tay cường độ vừa phải mà ve vuốt, sau đó tổn hại to lớn bụng đần đào đất cúi người chèn ép bụng dùng ấm áp khoang miệng đem long căn ngay ngắn ngậm lấy, thô to đầu lưỡi không ngừng tại chỗ lượn vòng liếm láp.
"Hự a. . . A. . ." Mãnh liệt khoái cảm khiến Hoàng Thượng phát ra khó nhịn rên rỉ.
"Ha ha, Hiền Hiền thanh âm so âm thanh thiên nhiên dễ nghe hơn. Vì ban thưởng ta đáng yêu Hiền Hiền , đợi lát nữa ta sẽ càng nhu hòa hầu hạ ngươi."
Bị trêu chọc đến mặt mũi tràn đầy ửng đỏ Hoàng đế mặt mũi có chút không nhịn được, giả bộ giận tái đi quát lớn: "Muốn làm cũng nhanh làm, lấy ở đâu nói nhảm nhiều như vậy."
"Thần tuân mệnh, ta vô cùng tôn quý bệ hạ." Cự hán một bên thu liễm bất cần đời ha ha da bộ dáng, một bên nâng cao rơi đến giữa hai chân mang thai bụng dạng chân tại Hoàng Thượng đã nhất trụ kình thiên (một trụ chống trời) long căn phía trên. Hai bàn tay to phân biệt đẩy ra mình rắn chắc cái mông, màu nâu đậm sinh huyệt đang không ngừng bốc lên dịch trắng cây nấm đầu bên trên qua lại lề mề. Cảm giác không sai biệt lắm, cự hán nói; "Muốn tới á. . ."
"Ừm, a a. . ."
"A. . ."
Hoàng Thượng cùng cự hán đồng thời phát ra thoải mái thở dài.
"Hồng bên trong nóng quá, mà lại thật chặt, đem trẫm chặt chẽ bao vây lấy, nơi này thật có thể sinh ra đứa nhỏ sao?"
"Ừm , có thể . . . Ha ha. . . Ừ. . . Thật sâu ừ úc. . ." Cự hán nhanh chóng ngồi xuống lại đứng dậy lại ngồi xuống, Hoàng Thượng hoàn toàn cương long căn lập tức thật sâu tiến vào tận cùng bên trong nhất đỉnh lấy mẫn cảm một điểm, lập tức lại hoàn toàn rời đi cái kia làm hắn muốn ngừng mà không được lửa nóng thông đạo.