(A/N: Hellowy bitchers! Hmm. Gusto ko lang po magsorry if medyo magulo tong storya kong to. Sorry kung nacocornyhan kayo. Sorry kung medyo clich'e. Eh kasi naman eh, nung sinulat ko ito, di pa naman ako ganun kaadik sa watty kaya sabihin na nating, lutang ako nung sinulat ko yung Prologue pero sana po bigyan nyo po ako ng chance na ipakita sainyo na magugustuhan nyo po ito at ang iba ko pa pong storya. Pwede po ba? :) Maraming salamat po sainyong lahat! Nagspeech na ako sorry. ツ So yeah, enjoy reading!)
***
[Aira's POV]"Oh ano A, forever playgirl pa rin ba? Eh ikaw nga nauna saming nagkalovelife eh!" Natatawang sabi ni Khate at nakitawa na din silang lahat. Napairap nalang ako at, "Oo na. Oo na. As if naman na ako lang ano? Darating din ang araw na maiinlove kayo!" Sabi ko naman sakanila at lahat naman sila napaiwas ng tingin. "Oh ano ngayon? Defensive much?" Natatawang tanong ko sakanila at nakitawa na din si Ice. Sige na, kami na ang always na magkakampi.
Napairap nalang din sila at uminom nalang ng tequila. Of course, may mga baon kaming pangpatulog. Mas ayos yun habang tumatambay dito sa swimming pool ng hotel.
Ang saya nga eh, we started at 1 in the afternoon and still up to now, 9 in the evening. Wala nang mas sasaya pa sa gantong sitwasyon!
And oh, about the threats, patuloy parin ito. Kala ko nung una, matitigil na ito. Pero simula nung tumawag ito, hindi na sya tumigil. He kept on texting me some fckin death quotes and of course I did just ignore it. Why bother diba? Hindi ko nga alam kung ako lang ba ang nakakatanggap ng ganito oh si Ice din ba? Magoopen ba ako sakanya? Pero natatakot ako. Ay ewan, wag na muna. There's always a right time for everything. Sana nga hanggang tawag nalang iyon at text.
Kasalukuyang nakaakbay sakin si Ice habang kumakain kami ng mga chips at nagkakantahan, chikahan, inuman, sayawan, (oo), lahat ng kabaliwaan.
At ngayon, enjoy na enjoy kami sa napapanood namin ngayon. Eh yung boys ba naman kasi ay sumasayaw ng twerk! At bagay na bagay pa yung tugtog ah, Work by Rihanna! Hahaha! Nakakatawa lang sila! Si Ice naman pinipilit kong sumayaw eh ayaw naman. Pero heh! Di ako titigil sa pagpilit! "Sige na Ice, sayaw na! Twerk it! Pleaseee baby?" I pleaded and all kaya naman he gave up, tumayo na sya at, "At dahil mapilit ka, this is for you babe. Wag masyado maglaway ah?" Kinindatan pa nya ako at ngumisi! Aba. Ang feelingero ng boyfriend ko ah! Napatawa nalang ako sa sinabi nya at pinanood ka na syang sumayaw.
Shit. Dapat pala hindi ko nalang sya pinilit. Yan tuloy, nagaaway na ang aking mga hormones. Lecheng hormones kayo, tumahimik nga kayo! Sayaw lang yan,okay? Kalma.
Pero shit ulit. Mukhang ayaw magpaawat ng mga pesteng hormones na to. Ang sexy ba naman kasi sumayaw ni Ice! Habang tumutugtog ang Crazy Right Now (yung sa 50sog ba?) Basta ganun, yung slow-mo! Gosh! Di ko na ata to kakayanin! Eh paslow-mo ba din ba naman ang pagsayaw nya! At take note ah! Sya nalang ang may matinong sumayaw ngayon, dahil sila Troy, bangag na. Nagbubudots na nga eh.
Pero lintek na Ice yan, inaakit ba naman ako? Kainis sya ah! Epektibo kung ganoon, ay anobayan Aira! Lasing kana nga talaga, umayos ka nga. Leche ka.
Natapos na ang kanta kaya naman ay tumigil na din si Ice. Pero sila Troy? Ayun, naghahalumpasay na sa sahig. Ano ba yan, mga lasing na nga! At imbes tulungan nila Khate ang mga ito, enjoy na enjoy silang panoorin ang kabangagan nila! Lmao!
"Di you like it?" Tanong ni Ice at kumindat sakin. Ano ba yan! Is he teasing me? "Are you fckin teasing me Mr?" At ayun na nga, di ko mapigilang magtanong! Eh kasi naman eh. Konting konti nalang, sasabog na hornones ko! Ba't ba kasi ganto ang epekto nya sakin kapag ano, pag lasing ako? Is it me or talaga bang naglipbite pa sya?! Aba. Di ko na to kakayanin.
BINABASA MO ANG
It's Me. The Bitchy Playgirl. (ON-HOLD)
Teen FictionONCE UPON A TIME, I WAS SWEET AND INNOCENT AND THEN SHIT HAPPENED AND RUINED EVERYTHING. AIRA FRANCES IS THE NAME. AND YUP, IT'S ME. THE BITCHY PLAYGIRL. Pero makikilala nya pa kaya ang lalaking magpapabago sa katauhan nya? Magiging "playgirl no mor...